Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U trù ẻo Klopp sẽ thất bại như Rodgers

Thứ Bảy 10/10/2015 06:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Thủ thành huyền thoại của Quỷ đỏ, Peter Schmeichel mới đây đã lên tiếng cảnh bảo tân thuyền trưởng của The Kop rằng để thành công ở Premier League không phải chuyện đơn giản.

Huyen thoai MU tru eo Klopp se that bai nhu Rodgers hinh anh
Huyền thoại Schmeichel của M.U gợi cho Klopp nhớ về thất bại thảm hại của Rodgers

Đội bóng thành phố cảng đã chính thức bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp vào vị trí HLV trưởng của đội bóng ngày hôm qua. Liverpool đã nhận được lời khen từ nhiều phía cho quyết định sáng suốt này, kể cả là từ chiến lược gia vĩ đại của Manchester United là Sir Alex Ferguson. Với lối chơi tấn công đẹp mắt và cuốn hút mà chiến lược gia người Đức xây dựng được tại Borussia Dortmund, các Liverpudians hoàn toàn có lý do để tin tưởng rằng nhà cầm quân 48 tuổi sẽ mang đến những thành công nhất định cho đội bóng trong quãng thời gian 3 năm tại vị ở sân Anfield sắp tới.

Trong buổi họp báo đầu tiên của mình, HLV Jurgen Klopp đã hứa sẽ đem về danh hiệu Premier League chỉ trong vòng 4 năm tới: “Nếu tôi tại vị trong vòng 4 năm, tôi khá tự tin rằng chúng ta sẽ có một danh hiệu Premier League”. Rất nhiều người cũng tin tưởng cựu HLV của Mainz và Dortmund có thể làm được điều này nhưng thủ thành huyền thoại của Man United là Peter Schmeichel đã lên tiếng nhắc nhở tân thuyền trưởng của The Kop rằng để thành công ở giải Ngoại hạng Anh không phải là chuyện đơn giản, cứ nhìn HLV dày dạn kinh nghiệm Brendan Rodgers đã chật vật thế nào tại đây thì rõ.

Mới tới Liverpool, Jurgen Klopp đã bị “tranh hàng”
Nỗ lực chiêu mộ ngôi sao Marco Reus của Liverpool dưới thời tân HLV Jurgen Klopp đã bị thử thách với sự gia nhập cuộc đua của Barcelona.

Thần gác đền người Đan Mạch, cầu thủ từng giành 5 danh hiệu Premier League trong khoảng thời gian từ năm 1991 đến năm 1999, mới đây đã cho biết: “Nếu tôi nhớ không nhầm thì những người khác cũng đã từng hứa suông như thế rồi. Vô địch Premier League không dễ thế đâu thưa ông Klopp.”

Liverpool hiện tại đang có tổng cộng 18 danh hiệu VĐQG, kém đội bóng giàu thành tích nhất nước Anh, Manchester United 2 danh hiệu. Lần gần nhất mà Lữ đoàn đỏ lên ngôi vô địch giải đấu cao nhất xứ sở sương mù đã cách đây 25 năm, kể từ khi giải đấu này còn chưa đổi tên thành Premier League. Từ đó đến nay, đội bóng vùng Merseyside đã sa thải tổng cộng 7 HLV, trong đó có những cái tên nổi bật là Graeme Souness, Gerard Houllier, Rafael Benitez, Roy Hodgson và mới nhất là Brendan Rodgers. Klopp đã chứng minh được tài năng tại Dortmund với khả năng nhìn người khó ai sánh bằng. Tuy nhiên, những con người hiện tại ở Liverpool chưa chắc đã phù hợp với chiến thuật mà Klopp xây dựng, vậy nên nếu muốn chứng kiến The Kop thi đấu khởi sắc hơn, nhiều khả năng các Liverpudians vẫn phải chờ đến mùa giải năm sau thay vì hy vọng đội bóng sẽ đạt được những thành công ngay lập tức mùa này.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X