Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tính kiếm việc làm ở Anh

Thứ Hai 07/01/2013 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu hậu vệ của Man United, Jaap Stam thừa nhận muốn phát triển nghiệp huấn luyện của mình tại Anh.

Jaap Stam có sự nghiệp thành công cùng M.U
Jaap Stam có sự nghiệp thành công cùng M.U

Đang làm trợ lý HLV tại đội bóng quê nhà PEC Zwolle nhưng Jaap Stam vẫn nuôi hy vọng có thể trở lại Anh để mở ra một chương mới trong sự nghiệp dẫn dắt của mình. Ông khẳng định sẽ sớm từ bỏ vị trí tại PEC Zwolle một khi có được công việc thích hợp.

“Tôi muốn dẫn dắt một đội bóng lớn hơn. Hiện tại thì chưa có gì là chắc chắn nhưng tôi nghĩ với mình đây là thời điểm thích hợp để tiến thêm một bước mới. Cách đây vài tuần tôi nói với BLĐ đội bóng rằng lựa chọn của tôi là sẽ dừng công việc ở đó lại. Tôi muốn dành thời gian để suy ngẫm, tìm kiếm. Có thể công việc sẽ là ở Hà Lan hay một quốc gia khác. Nơi lôi cuốn tôi luôn là bóng đá Anh”, Stam chia sẻ trên Voetbal International.

Stam trải qua 3 mùa bóng tại Manchester United và có được 3 chức vô địch Premierships, một FA Cup, một Cúp Liên lục địa và một Champions League với câu lạc bộ. Trong mùa bóng 2001/02, Stam bị chuyển nhượng tới Lazi một cách gây tranh cãi, sau khi HLV Manchester United Alex Ferguson tức giận với những lời lẽ của Stam trong cuốn tự truyện “Head to Head”.

Theo lời kể mới đây của Stamp, Sir Alex đã quyết định bán anh ngay tại một trạm xăng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X