Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tin Rooney đang tìm cách ra đi

Thứ Hai 29/05/2017 01:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Bryan Robson tin rằng Wayne Rooney đang muốn rời khỏi Man United để có cơ hội ra sân nhiều hơn.


Đà sa sút về phong độ của tiền đạo Rooney tại Man United vẫn chưa dừng lại ở mùa giải 2016/17 này. Sau giai đoạn đầu được đá chính nhiều nhưng không để lại nhiều ấn tượng, “chàng Shrek” dần bị HLV Jose Mourinho cất lên băng ghế dự bị và chỉ có cơ hội ra sân khi các trụ cột khác chấn thương hoặc ở một số trận Premier League khi Quỷ đỏ không còn nhiều động lực.

Huyen thoai MU tin Rooney dang tim cach ra di hinh anh
Rooney đang đứng trước lựa chọn ở lại hoặc ra đi

Ở trận chung kết Europa League giữa tuần qua, tiền đạo Rooney cũng chỉ được góp mặt trên sân vào đúng phút cuối cùng khi M.U đang dẫn Ajax tới 2-0. Và sau khi nâng cao danh hiệu tại châu Âu này cùng các đồng đội, chân sút 31 tuổi tiết lộ đã nhận được rất nhiều lời mời đầu quân từ Anh và nước ngoài. Cựu đội trưởng và nay là đại sứ của CLB thành Manchester, Bryan Robson thì tin rằng Rooney còn có thể thi đấu đỉnh cao và muốn tìm cho mình một bến đỗ mới ở mùa giải 2017/18 sau khi đã không còn được tín nhiệm.

“Tôi sẽ rất ngạc nhiên nếu tiền đạo Rooney ở lại với M.U trong mùa bóng tới vì tôi nghĩ anh ấy muốn tiếp tục được ra sân thường xuyên”, người được xem là huyền thoại của M.U và bóng đá Anh nói với BBC Sport. “Đó là cầu thủ khao khát chơi bóng tuần này sang tuần khác.”

“Ở một nơi khác, có thể bạn sẽ thấy Rooney thể hiện những gì tốt nhất, những gì đã không xuất hiện trong mùa này. Nhưng khi bạn phá nhiều kỷ lục như Rooney từ kỷ lục ghi bàn cho ĐT Anh, kỷ lục ghi bàn cho M.U rồi số lần ra sân và số lượng danh hiệu đã có, bạn phải là một cầu thủ xuất chúng và mọi người nên nhớ điều đó.”

Rooney bất ngờ bị HLV Southgate loại khỏi ĐT Anh
Đội trưởng Wayne Rooney vừa bất ngờ bị HLV Southgate loại khỏi danh sách 25 cầu thủ của đội tuyển Anh đá vòng loại World Cup 2018 với Scotland và giao hữu với...

Rooney đã không có tên trong danh sách tập trung của ĐT Anh vào tháng tới và đó là đợt thứ 2 liên tiếp anh bị ngó lơ. Về phần Robson, anh không đồng ý với quyết định này của HLV Gareth Southgate và cảm thấy đó là một cú sốc lớn cho tiền đạo kỳ cựu này khi World Cup 2018 chỉ còn khoảng 1 năm nữa là khởi tranh.

“Tôi biết Rooney là một cầu thủ giỏi và anh ấy sẽ thực sự thất vọng vì bị loại khỏi ĐT Anh. Tôi nghe mọi người nói rằng dù là anh ấy cũng không được phép có ngoại lệ. Nhưng vấn đề nằm ở chỗ Rooney vẫn đang tập luyện đều đặn cùng đội 1 của M.U và được ra sân khá nhiều vào cuối mùa. Khi mọi người nói anh không xứng đáng lên ĐT Anh vì không được ra sân thường xuyên, đó là một điều vô lý.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền đạo Rooney trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X