Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tin Mourinho sẽ “biết điều” hơn

Thứ Ba 24/05/2016 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Teddy Sheringham tin HLV Jose Mourinho có đủ thông minh để đáp ứng những yêu cầu mà đội bóng mới Manchester United đặt ra.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

HLV Jose Mourinho đang tiến rất gần tới chiếc ghế nóng tại Man United sau khi Louis van Gaal bị sa thải vào sáng sớm nay (theo giờ Việt Nam). Ngoài việc không thể giúp Quỷ đỏ giành vé dự Champions League mùa sau, chính lối chơi thiếu hấp dẫn mà Van Gaal xây dựng đã khiến ông nhận phải nhiều sự phản đối từ người hâm mộ và cuộc chia tay này cũng không khiến nhiều người bất ngờ.

Mourinho toi Old Trafford M.U
Mourinho chuẩn bị tới sân Old Trafford làm việc

Giờ đây người ta lại lo ngại rằng phong cách huấn luyện của Mourinho có phần tiêu cực, cầu toàn cũng không giúp ông chiếm được nhiều tình cảm của số đông. Tuy nhiên, cựu danh thủ Teddy Sheringham, người đã từng cùng M.U giành cú ăn 3 năm 1999 tin rằng “Người đặc biệt” sẽ biết cách thích nghi để đảm bảo không đi ngược lại truyền thống của CLB.

“Mọi thứ đã không tiến triển lạc quan dưới thời Van Gaal dù M.U đã giành chiến thắng trước Crystal Palace trong trận chung kết cúp FA và họ đã tìm đến Mourinho”, huyền thoại của M.U nói. “Ông ấy có thói quen giành chiến thắng và coi nó hơn bất cứ điều gì. M.U cần phải trở lại con đường chiến thắng nhưng nó phải đi kèm với phong cách thích hợp.”

Sheringham cu an 3
Và cựu danh thủ Sheringham có niềm tin ở "Người đặc biệt"

“Mourinho đã có thời gian dài làm việc tại bóng đá Anh và đủ lâu để hiểu điều đó. Ông đã nhìn thấy 2 HLV đến và đi tại Old Trafford, nhìn thấy tất cả những lời phán xét trong thời gian qua. Mourinho sẽ biết những gì mọi người mong đợi. Đó phải là tinh thần chiến thắng hừng hực nhưng ông cũng đủ thông minh để thay đổi triết lý của mình cho hợp với khuôn khổ của M.U.”

Dù tin Mourinho phù hợp với M.U nhưng Sheringham vẫn phủ nhận ông có thể thành công lập tức. “Sẽ khó khăn cho Mourinho để giành lấy một danh hiệu lớn trong mùa giải đầu tiên của mình và Europa League xem ra là thích hợp nhất”, cựu tiền đạo 50 tuổi nói thêm. “M.U cần cung cấp đủ điều kiện đặc biệt là một đội hình như mong muốn cho Mourinho. Ông cũng sẽ có cơ hội bổ sung lực lượng vào đầu năm sau trên thị trường chuyển nhượng nếu cần thiết và hy vọng M.U sẽ tìm lại sức mạnh.”

Mourinho muốn mời Gary Neville làm trợ lý ở M.U
(Bongda24h.vn) – Với việc Ryan Giggs nhiều khả năng sẽ chia tay sân Old Trafford ngay mùa hè này, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch bổ nhiệm trợ lý dày dạn...

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X