Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U tha thiết níu kéo De Gea ở lại

Thứ Tư 22/07/2015 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu trung vệ Rio Ferdinand, một huyền thoại của M.U trước đây vừa gửi lời nhắn đến David de Gea với mục đích khuyên thủ thành người Tây Ban Nha không nên chia tay đội bóng thành Manchester để gia nhập Real Madrid trong “phiên chợ hè” 2015.

Huyen thoai MU tha thiet niu keo De Gea o lai hinh anh
Ferdinand gửi lời nhắn cho De Gea thông qua trang Instagram cá nhân

Thông điệp mà cựu danh thủ Rio Ferdinand gửi đến “đàn em” David de Gea trên trang Instagram cá nhân là hết sức rõ ràng: “Gửi một tin nhắn dành cho cậu, De Gea. Làm ơn xin đừng đi nhé”.

Rõ ràng, huyền thoại của M.U cũng thừa hiểu vai trò của thủ môn người Tây Ban Nha đối với Quỷ đỏ vào thời điểm hiện tại là quan trọng đến nhường nào.

Mùa giải năm ngoái, De Gea chính là nhân tố quyết định góp công lớn vào thành tích đưa đội bóng thành Manchester trở lại top 4 Premier League đồng thời giành vé dự Champions League mùa 2015/2016. Được biết, Real Madrid chính là đội bóng đang cực kỳ thèm khát chữ ký của cựu ngôi sao Atletico với hy vọng tìm kiếm sự thay thế xứng đáng cho “lão tướng” Iker Casillas, người vừa gia nhập Porto cách đây không lâu.

Về phần De Gea, thủ thành 24 tuổi cũng bày tỏ thái độ không mấy ủng hộ M.U khi liên tục từ chối gia hạn hợp đồng với ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Chính bởi vậy, theo đánh giá từ phía giới quan sát, nhiều khả năng De Gea sẽ sớm nói lời chia tay sân Old Trafford vào cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, khi mà phía Real chấp nhận chi ra một khoản tiền đủ lớn để thuyết phục M.U nhả người.

Xem thêm: Tin tức M.U

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X