Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: “Rashford có thể trở thành cầu thủ hay nhất nhì thế giới”

Thứ Năm 29/06/2017 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Park Ji Sung tin tưởng vào tương lai xán lạn không ngừng dành cho tiền đạo đàn em 19 tuổi ở Old Trafford.

16 tháng trước, không ai biết Marcus Rashford là ai. Giờ, anh là một trong những cầu thủ tuổi teen giá trị nhất thế giới. Mùa giải vừa rồi, tiền đạo 19 tuổi người Anh xuất sắc thay thế chủ lực Zlatan Ibrahimovic trong giai đoạn nước rút và giúp Man Utd có cái kết mỹ mãn ở Europa League với ngôi vô địch.

Huyen thoai MU Rashford co the tro thanh cau thu hay nhat nhi the gioi hinh anh
Rashford có thể trở thành cầu thủ xuất sắc nhất nhì thế giới

Mọi người yêu Man Utd đều tự hào về sản phẩm đào tạo chính hiệu này của sân Old Trafford, và huyền thoại Park Ji Sung thậm chí còn tự tin nhận định Rashford rồi sẽ sớm trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nếu vẫn cứ duy trì đà thăng tiến không ngừng như hiện tại. Cựu danh thủ người Hàn Quốc chia sẻ:

“Không phải ngôi sao nào, chính Rashford là cầu thủ hiện tại của MU gây ấn tượng với tôi hơn cả. Cậu ấy giờ là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới. Sau mùa giải đầu tiên thành công, đương nhiên kỳ vọng đặt vào sẽ cao hơn nhiều, vậy mà cậu ấy vẫn vượt qua mọi áp lực và thi đấu thậm chí còn xuất sắc hơn.”

“Điều tôi ngưỡng mộ nhất ở Rashford chính là thái độ cầu thị của cậu ấy cho bóng đá, không bao giờ thỏa mãn, không bao giờ ngừng phát triển bản thân. Cứ duy trì cái đà thăng tiến này, tôi tin Rashford rồi sẽ sớm trở thành một trong những cầu thủ hay nhất thế giới.”

Chủ lực Zlatan Ibrahimovic có lẽ sẽ ra đi nhưng không vì vậy mà mùa giải tới đây sẽ kém cạnh tranh quyết liệt hơn cho Rashford cho các vị trí trên hàng công. Man Utd nhiều khả năng sẽ đón chào những tân binh nhỉnh hơn tiền đạo 19 tuổi người Anh về tuổi đời và đẳng cấp, như Alvaro Morata hay James Rodriguez.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X