Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU: “Pep Guardiola đang ảo tưởng sức mạnh của Man City”

Thứ Sáu 09/12/2016 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu tiền vệ Roy Keane lớn tiếng chỉ trích phong độ trồi sụt và thái độ thi đấu chủ quan của hàng xóm với trận hòa nhạt 1-1 trước Celtic, một màn trình diễn thất vọng nữa trong mùa giải này.

Đã ấn định vị trí nhì bảng Champions League và màn tiếp đón Celtic, với đội hình gồm các tài năng trẻ dự bị, chỉ còn mang tính chất thủ tục, vậy nhưng Manchester City cũng không thể lấy trận hòa nhạt 1-1 vừa qua để biện hộ cho phong độ khá thất thường suốt từ đầu mùa giải của mình, đặc biệt khi họ cần nhanh chóng rửa mặt sau thất bại muối mặt 1-3 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp ChelseaNgoại hạng Anh.

Huyen thoai MU Pep Guardiola dang ao tuong suc manh cua Man City hinh anh
Roy Keane cho rằng Pep Guardiola đang ảo tưởng sức mạnh của Man City

Màn trình diễn thất vọng vừa rồi của Man Xanh trên Etihad khiến Roy Keane cảm thấy nóng mặt và theo đó, cựu thủ quân huyền thoại của MU không ngớt lời chỉ trích hàng xóm, thậm chí lớn tiếng với HLV Pep Guardiola về thái độ chủ quan, khinh địch và đôi chút gì đó là ảo tưởng sức mạnh của các học trò. Tiền vệ khét tiếng một thời người Ireland phát biểu:

“Patrick Roberts thực sự là một cầu thủ trẻ giàu tiềm năng, cậu ấy đã có trận đấu tuyệt vời khi ghi bàn vào lưới đội bóng chủ quản của mình (Man City cho Celtic mượn). Tuy nhiên nói gì thì nói, tôi cảm thấy thật sốc với những gì mà hàng phòng ngự đã thể hiện, không chỉ là ở mặt phong độ thiếu ổn định. Rõ ràng, các cầu thủ Man City đã tỏ ra ngạo mạn và chủ quan, thậm chí có thể nói là khinh địch và thiếu tôn trọng đối thủ. Họ may mắn không phải trả giá bằng một thất bại muối mặt trên sân nhà bởi Celtic là đội chơi hay hơn hẳn.”

“Tôi nghĩ rằng đây cũng là một vấn đề lớn của Man City suốt từ đầu mùa giải này, đó là họ không biết mình thực sự đang ở đâu. Đội bóng không mạnh, không hay như chính họ vẫn tưởng, trong đó là cả HLV. Pep Guardiola đang ảo tưởng sức mạnh của Man City và ông ta cần nhanh chóng tỉnh ngộ mà nhận ra sự thực.”

Cuối tuần này, Man City sẽ hành quân đến làm khách của Leicester City, nhà ĐKVĐ giờ đã sa cơ. Chiến thắng là mục tiêu duy nhất để thầy trò Pep Guardiola tiếp tục bám đuổi sát sao những Chelsea, Arsenal và Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League, sau khi đã rơi xuống vị trí thứ 4 sau vòng 14 vừa rồi.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X