Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU nhận định bộ ba tấn công trong mơ ở Old Trafford

Thứ Tư 09/08/2017 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tân binh đắt giá Romelu Lukaku kết hợp hai tài năng trẻ Marcus Rashford và Anthony Martial, cựu danh thủ Gary Neville tin tưởng vào Quỷ Đỏ bùng nổ bàn thắng trong mùa giải này.

Jose Mourinho đã có được tiền đạo chủ lực đáng mơ ước của mình cho mùa giải mới, với 75 triệu bảng phá két chiêu mộ Romelu Lukaku từ Everton trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này. Theo quan điểm cựu danh thủ huyền thoại Gary Neville của Man Utd, tân binh đắt giá người Bỉ sẽ kết hợp hai tài năng trẻ Marcus Rashford và Anthony Martial để tạo nên bộ ba tấn công trong mơ ở Old Trafford.

Huyen thoai MU nhan dinh bo ba tan cong trong mo o Old Trafford hinh anh
Lukaku, Rashford cùng Martial có thể hợp nên bộ ba tấn công trong mơ của MU

Không khác Gary Neville là bao, mọi người yêu Quỷ Đỏ đều háo hức chờ đợi viễn cảnh bùng nổ hàng công trong mùa giải mới, nhất là sau khi đã phải ngán ngẩm chứng kiến thành tích nổ súng tệ hại của đội nhà năm vừa qua. Với chỉ 54 bàn thắng ghi được, MU thậm chí thua kém cả những Everton hay Bournemouth chứ đừng nói gì những đối thủ ngang cơ trong nhóm top 6 Premier League.

Gary Neville phát biểu quan điểm: “Tôi nhận thấy MU đang ở một vị thế rất tốt, lực lượng hoành tráng với bộ ba Lukaku, Martial và Rashford sẽ quyết định mọi thứ. Trong 2-3 mùa giải gần đây, MU phòng ngự tốt nhưng vấn đề của họ vẫn là những bàn thắng.”

“Quá nhiều những trận hòa 0-0 hay 1-1 bất chấp hàng tá cơ hội tạo ra trong mỗi trận đấu. Khả năng dứt điểm của MU phải được cải thiện và giờ đây với Lukaku, Martial và Rashford sát cánh bên nhau, bộ ba tấn công kia đủ khả năng để hạ gục mọi hàng thủ đối phương.”

Mặc dù vậy, mọi thứ dường như vẫn chưa đi đúng hướng kỳ vọng của Gary Neville khi mới nhất trong trận Siêu Cúp Châu Âu 2017, khả năng dứt điểm non kém của cả Lukaku (mặc dù vẫn ghi bàn) và Rashford đã góp phần khiến Man Utd nhận thất bại 1-2 trước Real Madrid. Trong khi đó, Martial thậm chí còn không có cơ hội xuất hiện trên sân.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X