Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U lo lắng cho đội bóng cũ trước thềm derby Manchester

Thứ Năm 30/10/2014 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, cựu thủ môn của Manchester United là Peter Schmeichel đã lên tiếng bày tỏ sự quan ngại cho thầy trò HLV Louis van Gaal trước thềm trận derby gặp đối thủ cùng thành phố Man City sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Peter Schmeichel từng là biểu tượng ở MU
Schmeichel (trái) bày tỏ sự quan ngại cho M.U trước trận derby Manchester

Trải qua một mùa Hè sôi động, sân Old Trafford đã chứng kiến một cuộc cách mạng lớn cả về nhân sự lẫn lối chơi. Sau khi Van Gaal xuất hiện ở “Nhà hát của những giấc mơ”, vị chiến lược gia người Hà Lan đã nhanh chóng để lại dấu ấn của mình bằng một thứ triết lý bóng đá hoàn toàn mới, khác biệt rất nhiều so với dưới thời Sir Alex Ferguson hay David Moyes. Bên cạnh đó, một loạt những bản hợp đồng đình đám được ban lãnh đạo M.U chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua như Di Maria, Falcao, Herrera, Luke Shaw… cũng đang giúp cho Quỷ đỏ ngày càng “thay da đổi thịt” một cách mạnh mẽ.

Cuối tuần trước, Manchester United vừa giành được trận hòa 1-1 hết sức quan trọng trong cuộc tiếp đón Chelsea. Mặc dù bị đối thủ vươn lên dẫn bàn nhưng với một tinh thần chiến đấu hết sức kiên cường và quả cảm cho đến phút chót, thầy trò HLV Van Gaal cuối cùng cũng thu được thành quả xứng đáng nhờ bàn gỡ của Robin Van Persie. Chứng kiến màn trình diễn tích cực của Quỷ đỏ, người hâm mộ sân Old Trafford đang kỳ vọng rằng Man Utd sẽ tiếp tục thể hiện được bản lĩnh ở trận derby Manchester sắp tới.

Mặc dù vậy, theo như quan điểm của huyền thoại Peter Schmeichel, cựu thủ thành người Đan Mạch từng có 8 năm thi đấu trong màu áo đội bóng chủ sân Old Trafford cho rằng M.U hiện đang có phần “lép vế” hơn so với đối thủ cùng thành phố.  

Phát biểu trước các phóng viên trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, Schmeichel chia sẻ: “Thời kỳ trước đây, khi tôi còn khoác áo Man Utd, đương nhiên Man City chưa bao giờ là một đối thủ xứng tầm của chúng tôi. Lúc đó, Leeds và Liverpool chính là những đội bóng nguy hiểm hơn cả. Tuy nhiên, bây giờ có vẻ như mọi thứ đã thay đổi rất nhiều”.

“Man City đang là nhà ĐKVĐ Premier League. Họ sở hữu một đội hình đồng đều và toàn diện ở cả 3 tuyến. Chắc chắn, đây sẽ là một trận đấu không hề dễ dàng dành cho M.U, đặc biệt là trong bối cảnh HLV Van Gaal mới chỉ có mùa giải đầu tiên làm việc tại nước Anh”, cựu danh thủ 51 tuổi khẳng định.

Hiện tại, Man City đang có dấu hiệu lâm vào một cuộc khủng hoảng sau khi để thua liên tiếp hai trận gần nhất, trước West Ham (tại Premier League) và Newcastle (tại Capital One Cup). Trong bối cảnh như vậy, Man Utd hoàn toàn có đủ cơ sở để tự tin vào một kết quả thuận lợi ở cuộc đại chiến cuối tuần này, bất chấp việc phải thi đấu trên sân Etihad.

NAM ANH

Dòng sự kiện

Derby rực lửa thành Manchester

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X