Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U lên tiếng bênh vực Di Maria

Thứ Sáu 29/05/2015 08:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân huyền thoại của M.U là cựu danh thủ Paul Scholes đã lên tiếng khẳng định Quỷ đỏ cần phải kiên nhẫn với bản hợp đồng “bom tấn” Angel Di Maria.

Huyen thoai MU len tieng benh vuc Di Maria hinh anh
Di Maria đã trải qua một năm thi đấu khá thất vọng trong màu áo M.U

Chuyển đến khoác áo đội bóng chủ sân Old Trafford từ mùa Hè năm ngoái với mức giá kỷ lục 59,7 triệu bảng, ngôi sao người Argentina được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố quyết định đưa M.U trở lại vị thế hàng đầu nước Anh. Tuy nhiên, sau quãng thời gian khởi đầu có phần thăng hoa, Di Maria đã nhanh chóng sa sút phong độ một cách thảm hại để rồi buộc phải chấp nhận ngồi dự bị trong giai đoạn lượt về mùa giải năm nay.

Cách đây không lâu, từng xuất hiện không ít những tin đồn cho rằng cựu tiền vệ Real Madrid đang cảm thấy chán nản và mệt mỏi với cuộc sống đầy áp lực tại Manchester đồng thời muốn ra đi ngay trong “phiên chợ hè” sắp tới. Mặc dù vậy, ở một diễn biến mới nhất, đích thân huyền thoại của M.U là cựu danh thủ Paul Scholes đã lên tiếng nhắc nhở Quỷ đỏ cần phải kiên nhẫn hơn với Di Maria.

Phát biểu trước các phóng viên, “lão tướng” 40 tuổi chia sẻ: “Di Maria đã khởi đầu tương đối tốt trong màu áo M.U, tuy nhiên với cái giá 60 triệu bảng, người ta có quyền kỳ vọng cậu ấy sẽ làm được nhiều hơn nữa cho đội bóng. Công bằng mà nói thì Di Maria đã trải qua một mùa giải thực sự thất vọng và không thể là chính mình”.

“Thế nhưng, đối với một cầu thủ chất lượng ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, có lẽ M.U cần phải kiên nhẫn hơn. Nên nhớ, trong mùa giải tiếp theo, đội bóng sẽ trở lại Champions League và khi đó, chắc chắn M.U sẽ cần đến một nhân tố giàu đột biến như Di Maria. Khi mà sự hòa nhập và thích nghi với môi trường bóng đá Anh không còn là vấn đề, cậu ấy hoàn toàn đủ sức để trở thành một ngôi sao quan trọng bậc nhất của Quỷ đỏ”, Scholes khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X