Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU lên án Jordan Pickford sau trận thua Man City

Chủ Nhật 29/09/2019 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville chỉ trích Jordan Pickford sau trận thua 1-3 của Everton trước Man City, huyền thoại của Quỷ đỏ đã lên án hành động khó hiểu của thủ thành này.

Jordan Pickford bị chỉ trích dữ dội


Tại vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20, Everton có trận tiếp Man City trên sân nhà. Đội chủ sân Goodison Park mặc dù đã chơi nỗ lực nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-3. Mặc dù có sự đầu tư lớn trong những mùa Hè gần đây nhưng thành tích thi đấu của Everton là chưa tương xứng.
Gary Neville chỉ trích Jordan Pickford sau trận thua Man City hình ảnh

Jordan Pickford mỉm cười sau khi phải nhận bàn thua thứ 2


Mùa giải này, đội bóng thành phố Cảng mới thắng 2/7 trận ở Ngoại hạng Anh, với phong độ không quá ấn tượng họ đang xếp thứ 15 trên BXH. Kết quả Everton vs Man City khiến áp lực lên vai HLV Marco Silva là rất lớn, cựu HLV Watford đang đối mặt với việc bị sa thải.

Gary Neville chỉ trích Jordan Pickford sau trận thua 1-3 của Everton trước Man City, huyền thoại của Quỷ đỏ đã lên án hành động khó hiểu của thủ thành này.

Cụ thể, sau khi phải nhận bàn thua thứ 2 từ quả đá phạt trực tiếp của Riyad Mahrez, thủ thành của Everton đã mỉm cười. Chứng kiến hành động này, Gary Neville nói trên bình luận của Sky Sports: “Tôi không hiểu tại sao cậu ấy lại có hành động như vậy”.

“Rõ ràng ở pha bóng này lỗi một phần ở Pickford. Cậu ấy có thời gian để quan sát và phản xạ, nhưng việc chọn sai vị trí khiến cậu ấy không thể cản phá. Chẳng có gì đáng để buồn cười cả, rõ ràng hành động của cậu ấy khiến NHM của Everton không thể hài lòng”.

Gary Neville cũng cho rằng chiến thắng của Man City giúp Ngoại hạng Anh mùa này đáng xem hơn: “Man City đã rút ngắn khoảng cách với Liverpool xuống còn 5 điểm, có lẽ nhiều người vui mừng khi họ giành 3 điểm. Tất cả đều ủng hộ Man City, những CĐV trung lập luôn muốn chứng kiến một cuộc đua quyết liệt tới chức vô địch”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X