Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU không chào đón Mourinho đến Old Trafford

Thứ Năm 11/02/2016 19:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng Quỷ Đỏ sẽ không thể có được thành công lâu dài với HLV người Bồ Đào Nha mà thay vào đó hãy đặt niềm tin vào trợ lý Ryan Giggs.

Trước đây không lâu, chính Rio Ferdinand cũng lên tiếng rằng nếu Man Utd không nhanh chóng tống cổ Louis Van Gaal sau 2 mùa giải đầy thất vọng, đội bóng cũ của anh rồi cũng đi theo vết xe đổ của đại kình địch Liverpool và lâm vào cuộc khủng hoảng danh hiệu trong nhiều năm. Nhưng tin tức nóng hổi mới nhất cũng chỉ làm hài lòng cựu trung vệ người Anh được một nửa. Theo đó, Jose Mourinho nhiều khả năng sẽ thay thế Van Gaal ngồi vào ghế nóng Old Trafford bắt đầu từ mùa hè 2016 này, ký hợp đồng 3 năm với mức lương khủng 15 triệu bảng/mùa.

Huyen thoai MU khong chao don Mourinho den Old Trafford hinh anh
Rio Ferdinand ủng hộ MU bổ nhiệm Ryan Giggs thay vì Jose Mourinho

Ferdinand có thêm những ý kiến chia sẻ, với cả sự ủng hộ dành cho Ryan Giggs – đồng đội cũ và hiện tại là trợ lý HLV của Quỷ Đỏ. Huyền thoại 37 tuổi phát biểu: “Đúng là Mourinho là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới, ông ta được sinh ra là để giành chiến thắng. Nếu muốn nhanh chóng có được những thành công, United lúc này chỉ có thể mời chào Mourinho.

“Tuy nhiên, nếu đội bóng tiếp tục đi theo hướng phát triển bền vững, lâu dài như truyền thống thì Mourinho lại không hẳn là cái tên phù hợp. Thay vào đó, tôi nghĩ rằng người được chọn phải là Ryan Giggs. Anh ấy dành cả sự nghiệp cầu thủ huy hoàng của mình chỉ gắn bó với United và chắc chắn thấm nhuần triết lý của đội bóng. Nhiều người nói Giggs có thể trở thành Guardiola của MU là hoàn toàn có cơ sở. Anh ấy chắc chắn sẽ là một HLV tuyệt vời và được lòng mọi cầu thủ.”

Dẫu vậy thì có lẽ mong muốn của Ferdinand sẽ khó trở thành hiện thực. Giới mộ điệu đồng tình MU đang rất cần Mourinho lúc này để trở lại với đỉnh cao, nhất là trong bối cảnh hàng xóm Man City đã có trong tay Pep Guardiola. Bên cạnh đó, bản thân Ryan Giggs cũng ấp ủ kế hoạch ra đi khi “Người đặc biệt” cập bến Old Trafford để tiếp tục phát triển sự nghiệp huấn luyện, sâu xa hơn bởi cựu tiền vệ xứ Wales không muốn làm việc dưới trướng HLV người Bồ.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X