Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U khẩu chiến dữ dội với Karius

Thứ Bảy 10/12/2016 19:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại M.U, Gary Neville tiếp tục có những tranh cãi với thủ môn Karius của Liverpool.

Cuối tuần trước, Liverpool đã gây thất vọng rất lớn khi thất thủ 3-4 trước Bournemouth. Đó là trận đấu mà hàng thủ The Kop đã chơi cực kỳ thất vọng. Họ liên tiếp mắc sai lầm để rồi phải nhận những bàn thua. Thủ môn Karius có một trận đấu không thành công. Anh là người mắc lỗi trực tiếp ở bàn thắng ấn định tỉ số 4-3 cho Bournemouth. Với việc tay trắng rời sân của Bournemouth, đội bóng thành phố Cảng đã để đội đầu bảng Chelsea nới rộng khoảng cách lên thành 4 điểm trên bảng xếp hạng, họ cũng để mất vị trí thứ 2 vào tay Arsenal.
Karius tuyen bo Liverpool chang bao gio so M.U.
Karius bị Neville chỉ trích dữ dội
Sau trận thua Bournemouth, thủ môn Karius bị chỉ trích rất nhiều và anh đang phải đối mặt với những áp lực rất lớn. Chứng kiến thủ môn của Liverpool mắc sai lầm, Gary Neville người bình luận trực tiếp trận đấu này trên kênh truyền hình Sky Sports khẳng định: “Cậu ấy đã chơi không đủ tốt ở trận đấu này. Karius không đủ đẳng cấp để đứng trong khung gỗ của Liverpool. Tôi nghĩ rằng đây không phải lần cuối cùng cậu ấy mắc sai lầm ở mùa giải này”.
Liverpool và Tottenham đại chiến vì Chicharito
(Bongda24h.vn) - The Mirror, Tottenham và Liverpool đều đánh tiếng muốn có tiền đạo Chicharito của Leverkusen ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.
Những bình luận của Gary Neville đã không nhận được sự đồng tình của thủ môn Karius, anh đáp trả: “Tôi không quan tâm những gì Gary Neville nói. Ông ấy từng bị sa thải trong một thời gian ngắn, ông ấy giờ chỉ là bình luận viên cho một kênh truyền hình. Những lời nói của một người như thế không đáng để tôi để tâm. Tôi hy vọng là ông ấy cần phân tích rõ tình hình trước khi phát biểu, không phải là cứ chơi cho một đội bóng lớn trong nhiều năm là muốn nói gì cũng được”.
thu mon Karius
Karius phản bác lại những phát biểu của Neville
Những phát biểu của Karius khiến huyền thoại M.U tức giận, anh khẳng định: “Bạn nói đúng. Tôi không phải là một HLV tốt. Tôi chỉ là bình luận viên cho một kênh truyền hình nhưng khoảng thời gian mà tôi chơi bóng gần bằng tuổi đời của bạn đấy. Bạn cần có những lời lẽ đúng đắn hơn. Truyền thông Anh luôn rất khắc nghiệt và bạn có thể sẽ phải hối hận về những lời phát biểu của mình”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X