Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U khẳng định Sanchez đang làm hại Pogba

Thứ Sáu 16/02/2018 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Paul Ince tin rằng sự xuất hiện của Alexis Sanchez là nguyên nhân chủ yếu khiến Paul Pogba sa sút tại Man United.


Tháng 1 vừa qua, Alexis Sanchez đã chuyển từ Arsenal tới Man United đi kèm với Henrikh Mkhitaryan di chuyển theo chiều ngược lại. Dù vậy, kể từ khi có sự phục vụ của Sanchez, thực tế là Quỷ đỏ đã không có được thành tích tốt. 3 vòng đấu vừa qua tại Premier League, ngoại trừ trận thắng đội thuộc nhóm cuối bảng Huddersfield, họ đã thất bại trước Tottenham rồi Newcastle.

Huyen thoai MU khang dinh Sanchez dang lam hai Pogba hinh anh
Pogba đang thi đấu sa sút tại M.U

Riêng với trường hợp của Paul Pogba, anh đã sa sút phong độ thấy rõ trong chuỗi trận nói trên. Và cựu danh thủ Paul Ince cho rằng sự xuất hiện của Sanchez là nguyên nhân lớn cho tình trạng trên. “Kể từ khi Sanchez gia nhập Man United, sự tự tin và tâm lý thi đấu của Pogba dường như đã đi xuống so với đầu mùa”, người từng có 6 năm (1989 tới 1995) gắn bó với M.U nói. “Cậu ấy giống như thể một cầu thủ hoàn toàn khác.”

“Thực tế trước khi có Sanchez, Pogba là tâm điểm ở đội bóng. Cậu ấy là người cầm trịch lối chơi và mọi người đều công nhận điều đó. Nhưng sự xuất hiện của Sanchez đã khiến tình hình thay đổi. Nhìn vào trận với Newcastle, bạn sẽ thấy Pogba biểu hiện sự chán nản. Bất kể vấn đề phía sau là gì, đó là một vấn đề lớn cần giải quyết.”

Chỉ giành 3 điểm sau 3 trận gần nhất tại Premier League, M.U dù vẫn đứng thứ 2 trên BXH song vẫn còn kém ngôi đầu của Man City tới 16 điểm. Mục tiêu chinh phục danh hiệu của Quỷ đỏ sẽ được chuyển sang cúp FA và Champions League nơi họ lần lượt đụng Huddersfield và Sevilla trong gần 1 tuần tới.

Một số thống kê về Paul Pogba mùa giải 2017/18:

Paul Pogba

Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X