Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U hối thúc De Gea nhanh chóng quyết định tương lai

Thứ Năm 30/07/2015 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Peter Schmeichel mới đây đã lên tiếng hối thúc De Gea nhanh chóng đưa ra quyết định đi hay ở trước khi bước vào mùa giải 2015/16.

Huyen thoai MU hoi thuc De Gea nhanh chong quyet dinh tuong lai hinh anh
David de Gea cần nhanh chóng đưa ra quyết định về tương lai

Thủ môn David de Gea

đã được BLĐ Real Madrid ngắm để thay thế người gác đền huyền thoại Iker Casillas mới chuyển đến Porto gần đây. Vì sự chần chừ của cầu thủ người Tây Ban Nha nên Los Blancos đã đem về một thủ môn khác là Kiko Casilla và điều đó khiến cho các tin đồn De Gea đến Real bắt đầu hạ nhiệt thời gian gần đây. Hồi đầu tháng Bảy này, Man United đã từ bỏ việc giữ chân thủ thành số 1 của mình nhưng hai đội bóng không thống nhất được mức phí chuyển nhượng nên rất có thể De Gea sẽ tới sân Santiago Bernabeu vào hè năm sau, đồng nghĩa với việc MU sẽ không nhận được bất kì đồng phí nào từ thương vụ này. Hồi đầu tuần này, HLV Louis van Gaal đã kí hợp đồng với thủ thành người Argentina, Sergio Romero và ông cũng tuyên bố tân binh của Quỷ đỏ hoàn toàn có thể cạnh tranh suất bắt chính với De Gea mùa tới.

Thủ môn huyền thoại Peter Schmeichel của United rất hiểu sự hấp dẫn của việc chuyển đến chơi cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha và hi vọng hậu bối của mình sẽ sớm đưa ra quyết định cho vụ chuyển nhượng tốn nhiều giấy mực của báo chí này. Cựu cầu thủ người Đan Mạch nói với tờ Goal: “Hi vọng rằng cậu ấy sẽ sớm đưa ra quyết định của mình. Nếu cậu ấy ở lại, chúng tôi rất vui. Nhưng nếu cậu ấy ra đi thì chúng tôi vẫn sẽ phải bước tiếp. Chúng tôi không thể cứ bị kéo vào cuộc chuyển nhượng này mãi và cần phải giải quyết tình trạng này nhanh chóng. De Gea là cầu thủ chơi hay nhất đội trong hai năm gần đây vì vậy cậu ấy là một phần quan trọng của Man United. Nhưng nếu cậu ấy muốn trở lại Madrid thì cứ việc ra đi để MU tiếp tục chiến đấu trên chính đôi chân của mình”.

Huyền thoại Schmeichel tự tin cho rằng Quỷ đỏ hoàn toàn có thể thi đấu tốt nếu De Gea quyết định tới Bernabeu dù anh biết rằng MU phải vất vả thế nào mới tìm được người thay thế cho mình trong khung gỗ sau khi cầu thủ người Đan Mạch ra đi năm 1999. Sir Alex Ferguson đã phải tốn khá nhiều thời gian cũng như thử nghiệm mới tìm ra được người kế nhiệm xứng đáng cho Schmeichel. Đó là khi “Ông già gân” kí hợp đồng với Edwin van der Sar vào năm 2005.

“Xuyên suốt lịch sử của Manchester United, rất rất nhiều cầu thủ vĩ đại đã rời đi. Họ vẫn còn nhiều sức lực để cống hiến, vậy tại sao họ không ở lại đây? Họ có thể ra đi vì lí do cá nhân, cũng có thể là do quyết định của HLV, nhưng theo tôi, lí do ở đây là vì Manchester United luôn vận động, phát triển và luôn tiến lên phía trước. Chắc chắn sẽ có người đủ sức lấp đầy chỗ trống mà cầu thủ đó để lại trong tương lai. Tôi chỉ có một điều muốn nói về thương vụ De Gea rời MU: Nó vẫn chưa chịu dừng lại và tôi không hề thích điều đó chút nào!” – huyền thoại Schmeichel nói thêm.

Xem video clip màn trình diễn của De Gea trong năm 2014:


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X