Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U hết lời khen ngợi Bailly và Jones

Chủ Nhật 27/08/2017 10:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao M.U, Rio Ferdinand đánh giá rất cao màn trình diễn của bộ đôi Eric Bailly và Phil Jones ở giai đoạn đầu mùa giải này.

M.U vừa có chiến thắng 2-0 trước Leicester ở vòng 3 Premier League, đây đã là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Quỷ đỏ ở mùa giải này. Theo đó, họ giành trọn vẹn 9 điểm trước West Ham, Swansea và Leicester, ghi 10 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Mourinho đang biến đội chủ sân Old Trafford thành cỗ máy chiến thắng. Man đỏ lúc này sắc sảo trong tấn công và tỏ ra chắc chắn trong phòng ngự. Ở hàng thủ, việc trắng lưới sau 3 vòng đấu đầu tiên có công rất lớn của bộ đôi trung vệ Eric Bailly và Phil Jones.
Ferdinand khen ngoi Eric Bailly va Phil Jones hinh anh
Rio Ferdinand khen ngợi Bailly và Jones
Thực ra đây chỉ là giải pháp tạm thời khi mà Victor Lindelof, người được đưa về để đá cặp với trung vệ Bailly chưa hoàn toàn tỏ ra hòa nhập. Tuy nhiên, khi Jones và Bailly được kết hợp với nhau họ đã chơi cực tốt. Bộ đôi này không những hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình mà còn thường xuyên bọc lót cho nhau, họ khiến những tiền đạo của đối phương gần như không có cơ hội để dứt điểm. Bằng chứng là M.U mới chỉ phải nhận 5 cú dứt điểm đi trúng khung thành sau 3 vòng đấu đầu tiên.
Dư âm M.U 2-0 Leicester: Bùng nổ với động cơ “Pogboom”
Sau khi cởi bỏ được áp lực là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, Pogba chơi càng lúc càng hay và là người mang đến mọi thứ tốt đẹp cho Man United vào thời điểm này.
Cựu sao M.U, Rio Ferdinand đánh giá rất cao màn trình diễn của bộ đôi Eric Bailly và Phil Jones ở giai đoạn đầu mùa giải này: “Kể từ sau khi tôi và Vidic rời M.U, lúc này đội bóng mới tạo ra được sự tin tưởng ở trung tâm hàng thủ. Bailly và Jones đang làm quá tốt nhiệm vụ của mình, họ kết hợp và bổ sung cho nhau rất nhịp nhàng. Đã lâu lắm rồi đội bóng mới lại có một bộ đôi trung vệ ăn ý và hiểu nhau đến như vậy”.
Nemanja Vidic va Rio Ferdinand tung la cap trung ve hay nhat Premier League
Bailly và Jones được kỳ vọng sẽ là Vidic và Ferdinand mới
“Họ đã chơi tốt ở 3 trận đầu tiên, nhưng còn quá sớm để khẳng định hai cầu thủ này sẽ trở thành huyền thoại. Họ phải tiếp tục duy trì sự chắc chắn ở 10, 20 hay chậm chí là 30 trận tiếp theo. Tất nhiên là Mourinho sẽ phải tiến hành xoay tua để hai cầu thủ này được nghỉ ngơi, nhưng họ vẫn sẽ là những sự lựa chọn thường xuyên ở vị trí trung vệ. M.U hoàn toàn có thể có danh hiệu lớn ở mùa này nếu Jones và Bailly tiếp tục đá tốt như 3 trận đã qua”, cựu sao M.U tiếp tục.

Nguyễn Huyền (TTVN)
Dòng sự kiện

M.U thăng hoa ở NHA 2017/18

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X