Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU gây áp lực vô địch lên Mourinho

Thứ Tư 16/08/2017 00:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville khẳng định không còn con đường nào khác cho Quỷ Đỏ thành Manchester ngoài mục tiêu tái chiếm ngôi vương nước Anh trong mùa giải này.

Đầu xuôi đuôi lọt cho Man Utd với chiến thắng 4-0 trước West Ham để tưng bừng mở màn Premier League 2017-18, mùa giải mà họ được đặt kỳ vọng lớn lao về ngôi vô địch sau hàng trăm triệu bảng đầu tư suốt hơn năm qua của Jose Mourinho. Thời điểm hiện tại, HLV người Bồ Đào Nha dường như dần tìm ra bộ khung hoàn hảo cho mình, với sự hòa nhập nhanh chóng của các tân binh như Lukaku, Matic hay trước đó Pogba và Mkhitaryan.

M.U thang West Ham 4-0
Man Utd được kỳ vọng lớn lao lên ngôi vô địch Premier League mùa giải này

Mới đây, huyền thoại Gary Nevile cũng như thể gia tăng áp lực cho đội bóng cũ khi tái khẳng định không còn con đường nào khác cho Quỷ Đỏ thành Manchester ngoài mục tiêu tái chiếm ngôi vương nước Anh trong mùa giải này. Cựu danh thủ 42 tuổi chia sẻ quan điểm:

“Không phải việc Man Utd đã không vô địch Premier League suốt mấy năm qua mà người ta có thể hạ thấp kỳ vọng đặt vào họ. Với tất cả mọi thứ, từ số tiền khổng lồ đã đầu tư đến tiêu chuẩn cá nhân của chính Mourinho xét trên khía cạnh danh hiệu, họ bắt buộc phải chiến thắng trong mùa giải này. Đây không phải là lúc để còn hài lòng với một vị trí trong top 4 nữa rồi, MU không thể thiếu tham vọng như vậy.”

“Bản thân tôi cũng nhận thấy MU đang có cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch Premier League trong mùa giải này, với sức mạnh, tốc độ và một bộ khung chất lượng hơn bất cứ ai. Họ đã thể hiện rõ điều đó ngay từ ngày đầu tiên với trận đại thắng West Ham. Thế nên, không còn lý do nào nữa, kể cả có nói rằng tôi đang tạo áp lực lên các cầu thủ. Một mùa giải mà họ thi đấu kém thuyết phục như năm ngoái là quá đủ rồi.”

Cuối tuần này, Man Utd sẽ bước vào vòng hai Premier League 2017-18 với chuyến làm khách của Swansea City. Nhiệm vụ dành cho Quỷ Đỏ không gì hơn vẫn là một chiến thắng giòn giã đủ để duy trì vị trí đỉnh bảng hiện tại.

Những tin tức mới nhất về CLB Man Utd

Huyền thoại thúc giục Man Utd hoàn tất vụ Perisic
Cựu danh thủ Gary Neville khẳng định Quỷ Đỏ vẫn đang thiếu một nhân tố triển khai bóng hiệu quả bên hành lang cánh, một người như ngôi sao Croatia ngắm nghía...
Mkhitaryan nói về vị trí tốt nhất ở M.U
Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan khẳng định được sử dụng ở vị trí hộ công là nơi tốt nhất để anh thể hiện khả năng của mình.
Cầu thủ Man Utd thi nhau ngợi ca tân binh Matic
Để lại dấu ấn sâu đậm ngay từ những ngày đầu hòa nhập với Old Trafford, tiền vệ người Serbia được các đồng đội mới ưu ái dành tặng những lời có cánh.
Lukaku: Tôi và Rashford sẽ tạo nên những điều đặc biệt
Tiền đạo Romelu Lukaku vừa gửi lời cảnh báo đến các hàng phòng ngự ở Premier League về sự nguy hiểm của anh cùng với người đồng đội trẻ Rashford.
Martial nói lời cay đắng với Inter Milan
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Anthony Martial không quan tâm đến việc gia nhập Inter Milan.
Matic tiết lộ nguyên nhân hòa nhập nhanh chóng ở M.U
Tiền vệ Nemanja Matic vừa tiết lộ rằng anh đã muốn đầu quân cho Man United từ lâu và đó là một trong những lý do giúp anh hòa nhập nhanh chóng với môi trường...

 

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X