Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

"Martial mới chỉ sử dụng 85% công lực"

Thứ Hai 30/10/2017 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là lời khẳng định của huyền thoại Man Utd, Gary Neville về "siêu dự bị" mới của Quỷ đỏ cũng như cả Premier League.


Anthony Martial gia nhập Man Utd vào mùa Hè 2015 với mức phí kỷ lục dành cho một cầu thủ tuổi teen (dưới 20 tuổi) vào thời điểm đó - 36 triệu bảng. Tiền đạo người Pháp nhanh chóng tỏa sáng rực rỡ ở Old Trafford với 17 bàn thắng trong mùa giải đầu tiên. Tuy nhiên, Martial sa sút thảm hại ở mùa giải thứ 2 và bị đẩy lên ghế dự bị dưới thời HLV Mourinho.
Martial moi chi su dung 85 cong luc hinh anh
Siêu dự bị Anthony Martial vừa ghi bàn thắng duy nhất giúp Man Utd đánh bại Tottenham.


Tuy nhiên đến mùa này, tiền đạo Martial được xem là “siêu dự bị” của Man Utd sau khi liên tục ghi bàn lúc được vào sân thay người. Ở trận đấu với Tottenham mới đây, anh đã trở thành người hùng của Quỷ đỏ khi thế chỗ Rashford ở giữa hiệp 2 rồi ghi bàn duy nhất đem về chiến thắng cho đội nhà.

Tính trên mọi đấu trường, Martial đã ghi 6 bàn thắng và kiến tạo 6 bàn khác trong 14 lần ra sân từ đầu mùa 2017/18 - trong đó có 7 lần từ ghế dự bị. Chứng kiến sự thăng hoa trở lại của Martial, Gary Neville tin rằng ngôi sao người Pháp vẫn chưa sử dụng hết “công lực”.

Cựu ngôi sao Man Utd nhận định: “Với sự khởi đầu của Martial tại Man Utd, với tài năng mà cậu ấy có, lẽ ra cậu ấy phải khiến cả Premier League khóc thét. Nhưng điều đó chưa xảy ra. Cậu ấy thậm chí mất cả vị trí ở ĐTQG Pháp”.

“Mourinho và HLV ĐT Pháp không thực sự hài lòng với cậu ấy. Bạn luôn luôn có cảm giác như cậu ấy chỉ thi đấu với 85% công lực. Nếu cố gắng thêm 15% còn lại, cậu ấy có thể làm bất cứ điều g. Cậu ấy sở hữu mọi tố chất mà bạn muốn: khả năng ghi bàn, kỹ năng cực đỉnh, tốc độ và cả sức mạnh, nhưng vẫn thiếu một cái gì đó”.

 “Các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới không có chữ ‘nhưng’; những người như Luiz Suarez, Cristiano Ronaldo, Lionel Messi không có chữ nhưng. Martial hiện tại không thuộc vào nhóm cầu thủ đó nhưng cậu ấy có thể hướng đến nó. Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể ghi được 20 bàn trong 20 trận nếu cậu ấy thực sự muốn và cố gắng để trở thành người giỏi nhất”.


Tổng Hợp (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X