Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U đứng ra bảo vệ HLV Wenger

Thứ Bảy 18/02/2017 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Gary Neville vừa lên tiếng bày tỏ quan điểm ủng hộ HLV Wenger và gọi một CĐV muốn sa thải vị chiến lược gia đáng kính người Pháp là kẻ ngu ngốc.
Wenger bat luc nhin doi nha bi Bayern don ep
HLV Wenger bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Bayern

Chiếc ghế của HLV Wenger đã lung lay dữ dội sau màn thảm bại 1-5 trên sân Allianz Arena của Bayern giữa tuần qua. Trước đó, giấc mơ vô địch Premier League của Arsenal cũng đã tan thành mây khói sau khi Pháo thủ phải đón nhận 2 thất bại liên tiếp trong 3 vòng đấu gần nhất.

Sự phẫn nộ của các CĐV Arsenal đang lên tới cực điểm bởi kịch bản của đội bóng mùa giải này vẫn chẳng có gì khác những năm trước. Rất nhiều người đã kêu gọi một sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện để đội bóng có được những bước chuyển mình trong tương lai. Trong trận thua của Arsenal trước Chelsea, một CĐV đã mang tấm biểu ngữ “Thế là đủ, đến lúc ông phải đi rồi” tới sân Stamford Bridge. Và trong chương trình bình luận trên kênh Sky Sports, Gary Neville đã gọi CĐV này là một kẻ ngu ngốc.

Bình luận này của Neville đã khiến anh nhận phải những chỉ trích không ngớt từ một diễn đàn ArsenalFanTV. Và mới đây, huyền thoại của Man United đã đối mặt với hội CĐV này để bảo vệ quan điểm của mình.

Arsene Wenger là một người độc nhất vô nhị. Với những gì ông ấy đã đạt được tại CLB, ông ấy xứng đáng được coi là HLV vĩ đại nhất trong lịch sử Arsenal. Sự ổn định mà ông ấy mang lại cho Arsenal trong 20 năm qua là không thể tin được. Và tôi phải nói rằng các bạn nên cẩn thận với điều ước của mình về việc sa thải Wenger. Thay đổi chưa chắc đã tốt. Các bạn nên nhớ rằng Arsenal chi tiêu ít hơn những đội bóng khác trong top 6 hiện tại. Và để cán đích trong top 4 mà chỉ phải chi ra chừng ấy tiền là một thành tựu khó tin”.

Mùa này, Arsenal không còn cơ hội vô địch Premier League nhưng vẫn tràn trề cơ hội đứng trong top 4. Chỉ cần Sanchez không bị ảnh hưởng bởi thất bại bẽ bàng trước Bayern vừa qua và tiếp tục cống hiến hết sức cho đội bóng thành London, họ chắc chắn sẽ nằm trong nhóm 4 đội đứng đầu giải đấu. Nhưng nếu Sanchez thi đấu với tâm lý chán chường, Pháo thủ đồng thời cũng sẽ phải đối diện với một vấn đề thực sự.
Góc nhìn: Nếu sa thải Wenger, Arsenal sẽ trở lại cuộc đua vô địch
Thất bại đầy tủi hổ trước Bayern đã phơi bầy tất cả những gì yếu kém nhất của Wenger. Và có lẽ, cái duyên của ông thầy người Pháp tại Emirates cũng không còn...

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X