Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU xối nước lạnh vào tuần lễ đẹp của Liverpool và Spurs

Thứ Sáu 16/02/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Roy Keane xỉa xói chuyện 10 năm/danh hiệu của hai đối thủ quốc nội thật sự đáng xấu hổ.

Champions League trở lại tuần này chứng kiến sự giương oai của bóng đá Anh. Nếu hiếm ai bất ngờ với chiến thắng của Man City trước chiếu dưới Basel thì Liverpool và Tottenham thực sự gây ấn tượng, với một đại thắng 5 sao ngay trên sân ông lớn Porto và một thậm chí cầm hòa Juventus sau khi bị dẫn trước 2-0 ở thành Turin.

Huyen thoai MU xoi nuoc lanh vao tuan le dep cua Liverpool va Spurs hinh anh
Roy Keane xỉa xói Liverpool và Tottenham chuyện đói kém danh hiệu

Nhìn chung, The Kop và Spurs đều thăng tiến từng ngày với phong cách chơi bóng cống hiến, quyến rũ của mình. Ấy vậy mà rồi, cả hai mới đây lại bị Roy Keane xỉa xói về chuyện nghèo nàn danh hiệu, cái đích tối hậu trong bóng đá bất luận anh đá đẹp ra sao. Huyền thoại Man Utd xối gáo nước lạnh vào tuần lễ trong mơ của các đối thủ quốc nội:

“Đối với những CLB tầm cỡ như Liverpool và Tottenham, việc chỉ giành có một danh hiệu mỗi 10 năm thực sự vô cùng đáng xấu hổ. Tôi biết họ đang thể hiện ấn tượng ở Champions League nhưng sau cùng thì mọi thứ chẳng có nghĩa lý gì nếu không vô địch. Có lẽ cả hai không nên quá lơ là ở FA Cup hay League Cup bởi dù rằng có không quan trọng thật, chúng vẫn là cơ hội lớn để kết thúc mùa giải với danh hiệu trong tay.”

Cuối tuần này, Tottenham tiếp tục chinh chiến ở vòng 5 FA Cup với chuyến làm khách đến sân của đối thủ hạng dưới Rochdale, trong khi Liverpool thì thảnh thơi rảnh rỗi hơn khi đã bị loại từ trước đó bởi West Brom.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X