Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U đánh giá Carrick cao hơn Schweinsteiger

Thứ Ba 08/11/2016 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Peter Schmeichel cho rằng tiền vệ Michael Carrick đẳng cấp hơn Bastian Schweinsteiger và anh nên được ra sân nhiều hơn.

Trong chuyến làm khách trên sân của Swansea tại vòng 11 Premier League, lần đầu tiên HLV Jose Mourinho để tiền vệ Michael Carrick ra sân ngay từ đầu. Anh đá cặp cùng Marouane Fellaini ở trung tâm hàng tiền vệ. trên sân Liberty, Carrick đã cho thấy khả năng điều phối bóng tuyệt vời của mình. Anh biết khi nào tăng tốc khi nào làm giảm nhịp độ trận đấu. Sự có mặt của cầu thủ người Anh giúp lối chơi của Quỷ đỏ cân bằng hơn.
Huyen thoai MU danh gia Carrick cao hon Schweinsteiger hinh anh
Carrick chơi cực tốt trước Swansea
Carrick thực hiện tới 86 đường chuyền với độ chuẩn xác là 96%. Có Carrick, đội chủ sân Old Trafford có một nền tảng vững chắc để những ngôi sao như Pogba hay Ibrahimovic tỏa sáng. Chứng kiến những gì cầu thủ người Anh thể hiện, nhiều CĐV đã yêu cầu Mourinho sử dụng Carrick thường xuyên hơn. Huyền thoại Peter Schmeichel cũng đồng tình với quan điểm đó, ông cho rằng đẳng cấp của cựu sao Tottenham là không phải bàn cãi và anh cần được ra sân nhiều hơn.
Southgate bất ngờ phản bác việc Mourinho chỉ trích Luke Shaw
Trước những chỉ trích từ HLV Jose Mourinho cho rằng hậu vệ Luke Shaw không chơi bóng hết mình, Gareth Southgate đã lên tiếng bảo vệ học trò đồng hương.
Thậm chí huyền thoại của M.U còn đánh giá Carrick cao hơn Bastian Schweinsteiger. Schweinsteiger là cầu thủ đẳng cấp, nhưng cậu ấy không giỏi hơn Carrick. Cả hai đều có kinh nghiệm nhưng Carrick chơi ở giải Ngoại hạng Anh lâu hơn Schweinsteiger. Anh ấy xứng đáng được ra sân nhiều hơn. Tôi biết Mourinho có nhiều lựa chọn ở tuyến giữa và sự cạnh tranh là rất lớn. Mourinho nên sử dụng cậu ấy ngay khi có thể. Carrick sẽ cho Pogba, Ibra và Rooney nhiều khoảng trống hơn.”
Huyen thoai MU danh gia Carrick cao hon Schweinsteiger hinh anh 2
Schmeichel khuyên Mourinho sử dụng Carrick nhiều hơn
Không chỉ đem đến sự cân bằng cho lối chơi, Carrick còn đem đến vận may cho M.U. 5 trận mà tiền vệ này đá chính cho Man đỏ, họ toàn thắng cả 5 và ghi đến 15 bàn thắng. Còn trong 12 trận không có anh, thầy trò Mourinho chỉ thắng 4 trận, và ghi được 11 bàn thắng.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X