Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U cười nhạo cầu thủ Arsenal yếu đuối

Thứ Năm 29/09/2016 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang thể hiện phong độ tuyệt vời song cựu đội trưởng Man United là Roy Keane cho rằng tâm lý thi đấu yếu kém của họ sẽ là một vấn đề lớn trong thời gian tới.


Sau chiến thắng đậm đà 3-0 trước Chelsea tại Premier League, Arsenal lại khiến người hâm mộ ngất ngây khi vượt qua Basel 2-0 đầy thuyết phục trong khuôn khổ Champions League. Ở đó, họ đã triển khai lối chơi đầy hấp dẫn, đẹp mắt và cách biệt 2 bàn vẫn còn quá ít so với số cơ hội tạo ra. Xa hơn, đó đã là chiến thắng thứ 6 của Arsenal chỉ sau 7 trận vừa qua trên mọi đấu trường ngoại trừ trận hòa 1-1 trước PSG ở trận ra quân tại cúp châu Âu.

Huyen thoai MU cuoi nhao cau thu Arsenal yeu duoi hinh anh
Arsenal thắng liên tục nhưng vẫn bị Keane nghi ngờ

Tuy nhiên, Roy Keane – một cựu đội trưởng M.U và từng có nhiều năm đối đầu với đoàn quân của Arsene Wenger trong quá khứ lại cho rằng chuỗi trận ấn tượng của Arsenal sẽ không kéo dài. “Bạn nói về một số cá nhân đã có màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng cũng rất tuyệt vời của Arsenal (trước Basel). Đúng là khi đang có phong độ cao, họ là đội bóng rất đáng xem với việc có thể ghi 7, 8 bàn thắng một cách dễ dàng”, ông nói với ITV.

“Nhưng cần biết rằng những trận đấu gian khó sẽ tới với họ trong vài tháng tới, những đêm lạnh sẽ ùa tới và chúng ta sẽ thấy một nửa các cầu thủ Arsenal ra sân với những đôi găng tay trên người.”

Trong những trận thắng của Arsenal, ngôi sao Walcott là điểm nhấn không thể bỏ qua với chuỗi 5 bàn thắng sau 7 lần ra sân đã qua. Anh cảm thấy mình đang ở một trạng thái hoàn toàn khác và đạt được phong độ cao nhất. Nhưng Keane nhắc nhở hậu bối rằng anh còn nhiều việc phải làm.

“Đã một thời gian dài trôi qua từ khi anh ấy tới Arsenal và không thể đáp ứng kỳ vọng. Đã 10 năm rồi phải không? Này Walcott, anh bạn hãy tỉnh táo hơn. Anh đã có một tuần tuyệt vời, nhưng hãy thử chơi tốt trong 7, 8, 9 tháng tới khi những trận đấu lớn thực sự tới. Tôi chưa thể ca ngợi về Walcott vào lúc này. Anh ấy còn rất nhiều việc để làm và phải tiếp tục thể hiện nó trong vòng 1 hay 2 năm tới.”

Wenger: “Arsenal chơi tuyệt vời trước Basel, nhưng…”
Theo HLV Wenger, Arsenal đã có màn trình diễn tuyệt vời và chiến thắng 2-0 trước Basel là xứng đáng. Tuy nhiên, ông cũng nhắc nhở các học trò cần giữ đôi chân...

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X