Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại MU chỉ trích Lukaku liều lĩnh và ngu ngốc

Thứ Năm 30/11/2017 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Scholes có vẻ chưa nguôi giận sau khi chứng kiến hành vi đá nguội phi thể thao của tiền đạo người Bỉ trong chiến thắng Brighton cuối tuần qua.

Phong độ sa sút không phanh đã đành, Romelu Lukaku mới đây còn gây ấn tượng xấu hơn trong mắt giới mộ điệu với cú đá nguội phi thể thao với cầu thủ Brighton ở chiến thắng tối thiểu của Man Utd cuối tuần qua. Tiền đạo người Bỉ không ngừng hứng chịu chỉ trích dư luận mặc cho đã thoát án phạt treo giò khá nặng có thể bị FA giáng xuống.

Huyen thoai MU chi trich Lukaku lieu linh va ngu ngoc hinh anh
Hành vi phi thể thao của Lukaku trong trận MU 1-0 Brighton

Như mới đây dù rằng đã trôi qua trận đấu tiếp theo, Lukaku có vẻ vẫn chưa khiến Paul Scholes nguôi giận với hành vi thô bạo không đẹp mắt của mình. Phát biểu của cựu tiền vệ huyền thoại người Anh sau trận Watford 2-4 MU:

“Lukaku biết rõ cậu ta đã làm gì và nên tự cảm thấy may mắn khi không có bất kỳ án phạt nào được đưa ra. Một hành động thiếu thận trọng và ngu ngốc. Đáng lẽ ra trọng tài phải truất quyền thi đấu của Lukaku và có thế nào, cậu ta cũng cần nên xem xét lại bản thân mình.”

Áp lực qua đây càng đè nặng lên Lukaku khi bản thân anh cũng đã sẵn cơn đau đầu với thành tích làm bàn của mình, giờ với chuỗi khô hạn đã lên con số đáng sợ 9/10 trận gần đây và không ai có thể chấp nhận điều đó đến từ một cầu thủ trị giá 75 triệu bảng. Trước mắt tiền đạo người Bỉ thậm chí còn là những thú dữ thực sự Arsenal và Man City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X