Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại M.U bảo vệ Van Gaal, chê bai bộ đôi Sch-Sch

Thứ Sáu 27/11/2015 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu trung vệ Rio Ferdinand đưa ra những nhận định về đội bóng cũ khi nỗi thất vọng đang bao trùm toàn Old Trafford.

Man Utd đã không thể hoàn thành nhiệm vụ chiến thắng trước PSV Eindhoven để sớm giành vé vào vòng 16 đội ở Champions League, trái lại trận hòa bế tắc 0-0 trên thánh địa Old Trafford còn khiến họ đứng trước nguy cơ lớn bật bãi ngay từ vòng bảng. Nếu cơn ác mộng đó thực sự xảy ra thì âu cũng là điều xứng đáng cho Quỷ Đỏ khi họ đang thể hiện một bộ mặt rất bạc nhược, một lối chơi vô cùng thiếu sức sống và nhàm chán đến buồn ngủ.

Huyen thoai MU bao ve Van Gaal, che bai bo doi Sch-Sch hinh anh
Trong bão chỉ trích, Van Gaal bất ngờ được nói đỡ

Rõ ràng Louis Van Gaal phải chịu trách nhiệm lớn nhất cho một MU “vô hồn” hiện tại. Nhưng trong khi liên tiếp bị NHM và những huyền thoại như Paul Scholes, Roy Keane không ngớt lời chỉ trích, HLV người Hà Lan bất ngờ được nói đỡ. Người cố gắng bảo vệ Van Gaal lúc này chính là cựu trung vệ Rio Ferdinand, cho rằng CĐV đang quá khắt khe với “Bông Tulip Thép”.

“United không thể phàn nàn về Van Gaal lúc này khi chính họ đã chọn ông ấy, chính họ đã chào đón ông ấy và hiểu rõ về triết lý, lối chơi đặc trưng của ông ấy từ trước đó. Đúng là những trận đấu nhạt nhòa, kém hấp dẫn gần đây đã đi ngược lại với truyền thống tấn công đẹp mắt của MU, nhưng tôi vẫn tin Van Gaal là HLV đúng đắn và có thể dẫn dắt đội bóng trở lại với các danh hiệu vô địch. Nó khô khan bởi lẽ ông ấy luôn đề cao sự chính xác và khả năng kiểm soát bóng ngay từ phần sân nhà.”

Tuy nhiên, Ferdinand lại lên tiếng chê bai Schweinsteiger và Schneiderlin, bộ đôi tiền vệ trung tâm cùng cập bến Old Trafford trong mùa hè 2015 vừa qua với tổng giá 32 triệu bảng. Cựu trung vệ 37 tuổi chia sẻ thêm với báo giới: “Nếu là đối thủ thường xuyên chạm trán với Schweinsteiger và Schneiderlin, tôi sẽ không việc gì phải lo lắng hết. Mối nguy hiểm đến từ bọn họ gần như chỉ là con số không.”

Bỏ qua nỗi thất vọng ngoài trời Âu, MU sẽ trở lại Premier League với một trận đấu vô cùng khó khăn khác. Thứ bảy tuần này, Quỷ Đỏ sẽ có chuyến làm khách bão táp đến sân của Leicester City, “ngựa ô” giải ngoại hạng năm nay khi hiện tại đang chễm chệ trên ngôi đầu. Một trận đại chiến thực sự giữa 2 đội bóng dẫn đầu có hàng công và hàng thủ tốt nhất và bất ngờ thay, có lẽ chính MU lại là những người bị đánh giá yếu thế hơn Leicester trong thời điểm hiện tại.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X