Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool tin chắc Lisandro Martinez sẽ thất bại ở MU

Thứ Ba 30/08/2022 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Graeme Souness cho rằng Lisandro Martinez sẽ thất bại ở Man United vì cầu thủ này không có điểm gì đặc biệt.

Huyền thoại Liverpool tin chắc Lisandro Martinez sẽ thất bại ở MU

Lisandro Martinez cập bến Man United từ Ajax hè này với mức phí chuyển nhượng 57 triệu Bảng. Anh là một trong những cầu thủ phải nhận nhiều chỉ trích khi MU để thua 2 trận đầu tiên của mùa giải, thủng lưới tới 6 bàn thua.

Tuy nhiên, người đá cặp với Lisandro là Harry Maguire mới bị mất suất đá chính ở những trận đấu tiếp theo. Raphael Varane được tin dùng và đã chơi tốt cùng với Martinez.

Lisandro Martinez
Huyền thoại Liverpool tin chắc Lisandro Martinez sẽ thất bại ở MU

Lisandro Martinez đã làm câm lặng những chỉ trích khi tỏa sáng ở những trận thắng liên tiếp trước Liverpool và Southampton. Anh tạo ra những màn trình diễn chắc chắn và MU chỉ thủng lưới 1 bàn trong 2 trận đấu này.

Dù vậy, huyền thoại Graeme Souness vẫn dự đoán về một kết cục thảm hại cho trung vệ người Argentina tại sân Old Trafford.

“Tôi có theo dõi trận đấu vào cuối tuần. Southampton đã đẩy Che Adams lên tranh chấp với Martinez. Nhiều thành viên khác của Southampton cố gắng khai thác vị trí lệch trái mà Martinez đảm nhiệm.

Cậu ấy có một thách thức về chiều cao. Tôi đã phải vắt óc tìm kiếm một trung vệ với dáng người đó từng thành công ở Anh nhưng không thấy.

Tôi nghĩ cậu ấy sẽ gặp phải thách thức lớn và sẽ sớm cho thấy vấn đề. Tưởng tượng cậu ấy phải đối đầu với Haaland, Nunez hay Mitrovic, ôi thật là một trời một vực.

Cậu ấy không đặc biệt ở bất cứ điểm gì. Tôi có thể nói là cậu ấy gan dạ và quyết liệt. Một điểm mà tôi không thích ở Martinez là cậu ấy quá sẵn sàng lao vào va chạm và nằm sân. Đó không phải một dấu hiệu tốt với một hậu vệ.

Những người thông minh cần phải giữ đôi chân vững vàng và ở đó để sẵn sàng can thiệp. Nếu bạn lao vào mọi lúc thì có nghĩa là bạn không đọc tình huống.

Nhưng tôi muốn trở lại thể hình của cậu ấy. Martinez sẽ bị đối thủ khai thác ở Premier League”.

@bongda24h.vn.official Bạn nghĩ sao về nhận xét này? #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #manchesterunited #martinez #sportnews #tiktoknews ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

HLV Sporting Lisbon nói lời cực phũ về thương vụ RonaldoHLV Sporting Lisbon nói lời cực phũ về thương vụ Ronaldo
Cơ hội để Ronaldo tái ngộ đội bóng cũ Sporting Lisbon là rất nhỏ khi HLV Ruben Amorim khẳng định ông sẽ từ chức nếu đội bóng mua tiền đạo này.
Antony nhận lương bao nhiêu ở MU?Antony nhận lương bao nhiêu ở MU?
Với việc ký hợp đồng với Antony từ Ajax với giá 100 triệu euro, MU cũng phải đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ người Brazil.
Bruno Fernandes tiết lộ về thói quen mê tín ở MUBruno Fernandes tiết lộ về thói quen mê tín ở MU
Bruno Fernandes tiết lộ rằng anh có một số thói quen mê tín để chuẩn bị cho các trận đấu của Man United.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X