Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool tiết lộ điều kiện nhả Coutinho

Thứ Ba 22/08/2017 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thương vụ tiền vệ Coutinho chuyển sang Barcelona đang dần đi đến hồi kết, khi cựu cầu thủ Jamie Carragher cũng thừa nhận Liverpool có thể để anh ra đi.


Với việc chia tay siêu sao Neymar vào mùa hè này, Barcelona đang rất quyết tâm kích nổ bom tấn trên TTCN hòng đem về cái tên thay thế. Và Philippe Coutinho chính là mục tiêu số 1 của đội chủ sân Camp Nou. Dự kiến, Barca đã đưa ra lời đề nghị 120 triệu bảng gửi đến Liverpool, còn bản thân tiền vệ Coutinho cũng nộp yêu cầu chuyển nhượng đến ban lãnh đạo.
 
Chia sẻ về thương vụ này, BLV Sky Sports là cựu cầu thủ Jamie Carragher đã tư vấn cho đội bóng cũ: “Tôi hoàn toàn không nghi ngờ về việc Liverpool muốn giữ người. Họ không thể bán cậu ấy, đó là điều tôi đã nói vài tuần trước. Liverpool đang có một kỳ chuyển nhượng tệ hại, vì thế họ không thể để Philippe Coutinho ra đi. Nhưng nếu họ có thể đem về những siêu sao, việc bán Coutinho là rất khả thi.”

Tien ve Coutinho
Tiền vệ Coutinho vẫn im lặng trước tin đồn chuyển sang Barca

“3 mục tiêu lớn của Liverpool trong mùa hè này là Van Dijk, Naby Keita và Mohamed Salah, nhưng họ mới đem về 1. Chỉ khi nào Liverpool sở hữu cả 3, tôi không nói rằng đội bóng nên bán Coutinho, nhưng mọi chuyện lúc đó sẽ dễ dàng hơn nhiều. Ngay cả các CĐV Liverpool cũng hiểu điều này nếu như Coutinho được bán với giá 120 triệu bảng. Liverpool vẫn có thể cầm số tiền bán cậu ấy để chi tiêu trong thời gian còn lại. Nhưng có lẽ họ sẽ không bán cậu ấy, bởi trên thực tế, đội bóng đã không đem về đủ những cầu thủ chất lượng.”
 
Trong 2 vòng đấu đầu tiên của Premier League, Philippe Coutinho đều không thể ra sân vì chấn thương lưng. Nhưng cũng có thông tin cho rằng sở dĩ tiền vệ này phải ngồi ngoài, là do HLV Klopp không muốn sử dụng một cầu thủ đã không còn muốn ở lại. Phiên chợ hè sẽ đóng cửa vào cuối tháng này, và dù cho Liverpool – Barcelona có muốn làm gì, họ cũng cần phải đẩy nhanh tiến độ.

Mổ xẻ mức giá bom tấn Barcelona phá két cho Coutinho
Người ta phải dành tặng ít nhiều cho Liverpool những ánh nhìn ngưỡng mộ sau khi ông lớn vùng Merseyside sẵn sàng từ chối lời đề nghị thứ 3 lên đến 118 triệu...
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X