Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool “mách nước” cho HLV Klopp

Thứ Năm 09/11/2017 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Michael Owen thừa nhận Jurgen Klopp đang làm tốt công việc tại Liverpool nhưng cần phải tăng cường hàng phòng ngự.


Trong giai đoạn khởi đầu của mùa giải 2017/18, Liverpool vẫn thể hiện phong độ thất thường như một thói quen dưới thời Jurgen Klopp. Hiện tại, họ chỉ có vị trí 5 trên BXH Premier League với 3 điểm kém hơn tốp 4 và 12 điểm kém hơn ngôi đầu của Man City.

Tuy nhiên, nhìn lại cả một quá trình, với việc cùng Liverpool cán đích trong tốp 4 mùa trước, mùa trọn vẹn đầu tiên tại CLB, cựu tiền đạo Michael Owen cảm thấy sẽ là bất công nếu chỉ trích HLV Klopp. Người từng ghi tới 158 bàn cho The Kop sau 297 lần khoác áo cho rằng Klopp đang làm tốt công việc của mình dù cũng có thiếu sót trong việc mang về một trung vệ chất lượng mùa hè vừa qua.

Huyen thoai Liverpool mach nuoc cho HLV Klopp hinh anh
Owen ủng hộ Klopp tiếp tục dẫn dắt Liverpool

“Jurgen Klopp đang làm tốt công việc của mình, tôi nghĩ ông ấy đã tạo được tiếng vang”, Owen nói với Omnisport. “Vấn đề với Liverpool tại thời điểm này là hàng phòng ngự. Tôi nghĩ rằng HLV Klopp biết điều đó và đã cố gắng khắc phục sự cố đó trong suốt mùa hè nhưng lại không thể có được 1 hay 2 mục tiêu mà mình muốn.”

“Và thật đáng tiếc khi vấn đề trong phòng ngự đã khiến họ phải nhận quá nhiều bàn thua. Lúc này, đã có một khoảng cách lớn giữa vị trí của Liverpool so với ngôi đầu bảng của Man City. Klopp chắc chắn sẽ phải cố gắng tăng cường lực lượng vào mùa đông với các cầu thủ phòng thủ. Trong tấn công, Liverpool hiện tại rất đáng xem.”

Thấy gì sau màn hủy diệt của Liverpool trước West Ham
Liverpool đã có một chiến thắng tương đối dễ dàng trước một West Ham đang rơi vào cơn khủng hoảng không hồi kết của HLV Slaven Bilic. Dưới đây là những điểm...

Liverpool với 8 điểm sau 4 lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League đang có cơ hội lớn để đi tới vòng loại trực tiếp. Chelsea, Man United cũng tương tự trong khi Man City, Tottenham đã giành vé đi tiếp. Owen đề cao sự tiến bộ của các CLB Anh tại châu Âu và chờ đợi họ sẽ làm nên chuyện ở mùa này.

“Chúng ta đã rất thất vọng với các CLB Premier League trong những năm gần đây tại Champions League”, anh nói thêm. “Nhưng mùa này, tôi nghĩ đây là tập hợp mạnh nhất của các đội mà giải đấu đã có trong một thời gian dài. Man City đang chơi tốt, một đội thiên về tấn công, sau đó chúng tôi có Chelsea và Man United là những đội thiên về phòng ngự rồi cả Liverpool và Tottenham nữa. Chúng tôi có một loạt đội tham dự và chất lượng cao hơn mùa trước.”

Xem thêm một số bài viết khác về HLV Klopp trên trang Bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X