Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool làm rõ vụ Joao Felix tới Anfield

Thứ Năm 31/08/2023 18:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool - Steve McManaman cho rằng việc Joao Felix tới Anfield chỉ là tin đồn không đúng sự thật, The Kop không có kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo này.

Joao Felix không chứng tỏ được khả năng dưới thời HLV Diego Simeone, vào tháng 1 vừa qua anh cập bến Chelsea theo dạng cho mượn. Cầu thủ người Bồ không chứng tỏ những gì tốt nhất ở sân Stamford Bridge, và The Blues từ chối mua đứt.

Trở lại Atletico Madrid, Joao Felix tiếp tục nằm ngoài kế hoạch của Simeone. Anh không được đá chính thường xuyên ở mùa giải năm nay. Ngôi sao sinh năm 1999 được cho là quyết tâm rời Madrid trong thời gian còn lại ở Hè 2023.

Joao Felix quyet tam roi Atletico o He 2023

Joao Felix quyết tâm rời Atletico ở Hè 2023

Một vài nguồn tin cho rằng Liverpool để mắt tới cựu sao Benfica. Tuy nhiên, Huyền thoại Liverpool - Steve McManaman cho rằng việc Joao Felix tới Anfield chỉ là tin đồn không đúng sự thật, The Kop không có kế hoạch ký hợp đồng với tiền đạo này.

Ông nói với Betfred: “Felix đang có khoảng thời gian tồi tệ dưới thời Diego Simeone. Simeone không muốn cậu ấy thi đấu, câu lạc bộ cũng có rất nhiều tiền đạo và có vẻ như Joao không thể tìm được chỗ đứng vào lúc này. Tất nhiên là Felix có thể phù hợp với một đội bóng như Liverpool, nhưng mọi thứ chỉ là tin đồn không đúng sự thật”.

Theo RAC 1, Joao Felix đã đề nghị người đại diện của mình tăng tốc độ đàm phán, qua đó đưa anh rời Atletico Madrid để cập bến Barca. Với việc đội bóng xứ Catalan chấp nhận để Ansu Fati tới Brighton theo dạng cho mượn, họ sẽ giải phóng được khoản lương đáng kể đồng thời bổ sung thêm nguồn kinh phí để chiêu mộ Felix. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X