Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool gợi ý Klopp những việc nên làm đầu tiên

Thứ Sáu 09/10/2015 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền vệ Liverpool, Jan Molby mới lên tiếng cho rằng tân HLV Jurgen Klopp cần phải gấp rút mời Steven Gerrard và Jamie Carragher vào ban huấn luyện.


Chưa đầu một tuần sau khi sa thải Brendan Rodgers, Liverpool đã tìm được người thay thế đó là HLV Jurgen Klopp. Theo bản hợp đồng mới ký, nhà cầm quân người Đức sẽ gắn bó với Liverpool trong vòng 3 năm và nhận mức lương 7 triệu bảng Anh/ mùa. Bên cạnh đó, các trợ lý cũ của Rodgers là Sean O'Driscoll và Gary McAllister cũng đã được miễn nhiệm. Và huyền thoại của “Lữ đoàn đỏ”, Jan Molby cho rằng một trong những việc nên làm đầu tiên của Klopp đó là mời Steven Gerrard và Jamie Carragher trở lại làm việc tại đội bóng.

Jurgen Klopp
Jurgen Klopp được khuyên nên mời Carragher và Gerrard vào BHL

“Jurgen Klopp đến Anfield đồng nghĩa với một cuộc cải tổ trên BHL sẽ diễn ra”, cựu tiền vệ gắn bó 12 năm với The Kop (1984–1996) nói trên tờ Liverpool Echo. “Với tôi, HLV mới đang có cơ hội rất thích hợp để bổ sung thêm các huyền thoại tại Liverpool vào thành phần hậu phương của đội. Jamie Carragher và Steven Gerrard
có tầm ảnh hưởng vô cùng lớn và mất đi họ là một thiệt thòi cho CLB. Nếu bạn là người đang cần tuyển dụng, lại gặp được ngay hai nhân viên giàu năng lực nhưng đang tự do, chắc chắn bạn sẽ muốn có họ ngay lập tức.”

Carragher và Gerrard đều gia nhập Liverpool khi còn là một cậu bé và gắn bó lần lượt 25 và 28 năm với đội bóng. Carragher rời sân Anfield năm 2013 và lập tức giải nghệ, hiện là BLV quen mặt cho kênh truyền hình Sky Sports. Trong khi đó, người bạn thân Gerrard của anh cũng chia tay đội bóng vùng Merseyside năm 2015 để chuyển sang chơi bóng tại giải Nhà nghề Mỹ MLS cho LA Galaxy. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn trước đây, Gerrard tiết lộ đã có nhiều lời mời đầu quân tới từ các CLB Anh nhưng đã từ chối với lý do không muốn chống lại Liverpool.

Huyền thoại Robbie Fowler đòi làm HLV của Liverpool
(Bongda24h.vn) – Huyền thoại của Liverpool, Robbie Fowler lên tiếng cho rằng anh rất muốn giúp đỡ HLV Jurgen Klopp trong công cuộc tái thiết Lữ đoàn đỏ.

Trước khi Molby đưa ra lời khuyên mời Carragher và Gerrard vào BHL Liverpool, một cựu danh thủ khác của họ là Robbie Fowler đã xung phong trở thành một phần trong bộ máy của tân thuyền trưởng Klopp.


Vũ Hoàn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X