Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool cười nhạo cơ hội vô địch Premier League của Arsenal 

Thứ Hai 19/02/2024 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Liverpool, John Barnes đã cười nhạo nhận định Arsenal là ứng cử viên vô địch Premier League và khẳng định đây chỉ là cuộc đua song mã.

Liverpool hiện đứng đầu bảng ở Ngoại hạng Anh mùa này với 57 điểm sau 25 trận, họ là đội duy nhất đánh bại được Man City trong những năm gần đây. Theo đó Man xanh đã giành được 5 trong số 6 danh hiệu Premier League gần nhất, chức vô địch còn lại thuộc về Lữ đoàn đỏ ở mùa giải 2019/20. 

Mùa trước Arsenal có 248 ngày dẫn đầu trên BXH, nhưng cuối cùng vẫn để thầy trò Pep Guardiola vượt mặt ở những vòng đấu cuối cùng. Pháo thủ chỉ kết thúc ở vị trí thứ 2 mùa trước, kém đội đầu bảng Man City khoảng cách 5 điểm. 

Arsenal dang xep thu 2 o Ngoai hang Anh mua nay

Arsenal đang xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh mùa này

Pháo thủ trông mạnh mẽ trở lại trong mùa giải này và hiện đang đứng thứ 2, kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm, trong khi Man City đứng thứ 3, ít hơn 2 điểm so với Arsenal và ít hơn 4 điểm so với Lữ đoàn đỏ nhưng đá ít hơn 1 trận. 

Arsenal đã đánh bại Liverpool 3-1 vào đầu tháng này và tiếp theo đó là các chiến thắng đậm 6-0 và 5-0 lần lượt trước West Ham và Burnley. Nhưng huyền thoại Liverpool, John Barnes đã cười nhạo nhận định Arsenal trở thành ứng cử viên vô địch Premier League và khẳng định đây chỉ là cuộc đua song mã. Ông nói:

“Man City là ứng cử viên vô địch được yêu thích, tôi xếp Liverpool là ứng cử viên được yêu thích thứ hai. Arsenal đã ở vị trí tốt hơn vào năm ngoái, nhưng tôi đã nói kể từ khi Premier League bắt đầu: Tháng 3, tháng 4 mới là giai đoạn để xem ai sẽ là ứng viên thực sự cho chức vô địch.

Cách đây 6 đến 8 tuần, Tottenham và Aston Villa cũng đang trong cuộc đua, nhưng hiện tại mục tiêu của họ chỉ là Top 4. Man City luôn chơi cực tốt kể từ tháng 2 đến cuối mùa, tôi nghĩ Liverpool là đối thủ lớn nhất của họ, bởi có một số trận đấu mà Liverpool chơi không tốt nhưng họ vẫn giành 3 điểm. 

Arsenal phải chơi tốt để giành chiến thắng và nếu họ chơi không tốt, họ có thể không thắng, và đó là lý do tại sao dù họ đang chơi tốt bây giờ, tôi vẫn nghĩ đó sẽ là cuộc đua song mã giữa Man City và Liverpool”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X