Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool chỉ trích dữ dội hành động của Richarlison

Thứ Ba 30/08/2022 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao của Tottenham, Richarlison đã bị huyền thoại Didi Hamann của Liverpool chỉ trích dữ dội, sau hành động tâng bóng ngay trên sân trong trận đấu với Nottingham Forest.

Richarlison gia nhập đội bóng của Antonio Conte từ Everton trong một hợp đồng trị giá 60 triệu bảng vào mùa Hè này, đã gây chú ý trong chiến thắng của Spurs trước Forest vào Chủ nhật. Richarlison đã thực hiện nhiều tình huống tâng bóng ngay trên sân khi mà trận đấu đang diễn ra. 

Sau đó anh phối hợp với đồng đội và ngay lập tức bị Johnson của đội chủ nhà phạm lỗi thô bạo. Số 7 của Nottingham Forest vào bóng quyết liệt khiến cựu sao Everton nằm sân vì đau đớn. Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher chỉ trích hành động của tiền đạo bên phía Tottenham.

Huyen thoai Liverpool chi trich du doi Richarlison

Huyền thoại Liverpool chỉ trích dữ dội Richarlison

Mới nhất, một huyền thoại khác của Liverpool là Didi Hamann cũng lên án hành động của cầu thủ sinh năm 1997. Ông nói: “Anh ấy lẽ ra phải bị phạt thẻ vì hành vi phi thể thao. Chẳng phải nước Anh tự hào là quê hương của lối chơi công bằng sao? Coi thường đối thủ chưa bao giờ được chấp nhận”. 

Richarlison đã phản ứng lại những lời nói của Didi Hamann, trả lời bình luận của Hamann bằng cách đăng: “Hãy khóc nhiều hơn nữa”.

Hamann và Carragher không phải là những người duy nhất nhắm vào Richarlison. HLV Steve Cooper của Nottingham Forest cũng tỏ ra tức giận, ông nói: “Tôi không muốn các cầu thủ của mình làm điều đó, những gì Richarlison đã làm. Nếu điều đó được chấp nhận ở Spurs, điều đó không liên quan gì đến tôi, nhưng nó sẽ không được chấp nhận ở đây”.

Về phía HLV Conte, ông khẳng định mình không quan sát thấy pha bóng đó khi còn bận tổ chức thay người. Ông cũng cho rằng nếu đó là một tình huống xử lý ngẫu hứng thì không có vấn đề gì cả. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X