Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Liverpool ca ngợi David Luiz

Thứ Ba 01/11/2016 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu danh thủ Jamie Carragher vừa dành những lời khen có cánh cho trung vệ David Luiz của Chelsea.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, HLV Conte rất muốn mang về một trung vệ đẳng cấp. Sau khi hụt rất nhiều mục tiêu, ông đành phải mang về trung vệ David Luiz ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Để thuyết phục PSG nhả ngôi sao của mình, The Blues đã phải chi ra 34 triệu bảng. Trước đó, ngôi sao người Brazil cũng từng có quãng thời gian thi đấu cho Chelsea nhưng không để lại quá nhiều dấu ấn.
Huyen thoai Liverpool ca ngoi David LuizHuyen thoai Liverpool ca ngoi trung ve David Luiz hinh anh
David Luiz trở lại Chelsea với mức giá 34 triệu bảng
Trong lần trở lại lần này, trung vệ Luiz được kỳ vọng khá nhiều. Cơ hội đá chính đã ngay lập tức đến với cầu thủ sinh năm 1987. Chấn thương của Terry đã buộc HLV Conte phải sử dụng Luiz và Cahill ở vị trí trung vệ. Bộ đôi này đã chơi không tốt khiến The Blues liên tiếp nhận những kết quả bất lợi. Họ không có sự liên kết và thường xuyên mắc sai lầm. Trong thời gian gần đây, HLV Conte đã chuyển sang sơ đồ 3-4-3 và Luiz đã chơi tốt hơn với các đồng đội.
Chelsea có thể chia tay công thần hàng thủ trong tháng Một
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ cánh Branislav Ivanovic nhiều khả năng sẽ chia tay Chelsea ngay trong tháng Một tới do không hợp với lối chơi của The Blues dưới thời...
Mặc dù màn trình diễn của Luiz tại Chelsea là chưa quá xuất sắc, nhưng cựu danh thủ Jamie Carragher của Liverpool lại đánh giá rất cao khả năng của cầu thủ này: “Tôi đánh giá cao khả năng của Luiz. Cậu ấy là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy là mẫu trung vệ rất hiếm. Luiz cản phá quyết đoán, không chiến tốt và đặc biệt còn hỗ trợ tấn công và có khả năng sút phạt cực tốt. Trong số các trung vệ của Chelsea, tôi đánh giá cậu ấy cao nhất”.
Huyen thoai Liverpool ca ngoi David LuizHuyen thoai Liverpool ca ngoi trung ve David Luiz hinh anh
Carragher đánh giá cao David Luiz
Ngôi sao tuyển Anh cũng đánh giá cao Chelsea ở mùa giải này: “Chelsea đã có những sự thay đổi đáng kể trong thời gian gần đây. HLV Conte đã đến và ông ấy mang về những bản hợp đồng chất lượng. Sơ đồ 3-4-3 đang giúp họ chơi tốt. Tôi nghĩ rằng Chelsea sẽ ngày càng đáng sợ khi chiến thuật này được các cầu thủ thấm nhuần. Họ chỉ cách nhóm dẫn đầu có 1 điểm mà thôi. Tôi tin rằng Chelsea sẽ là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch Premier League mùa này”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 
⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X