Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại lấy gương Chelsea để cảnh báo M.U

Thứ Tư 18/10/2017 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Ian Wright cho rằng HLV Jose Mourinho cần phải thay đổi cách tiếp cận ở những trận đấu lớn trên sân khách nếu như không muốn làm giảm khả năng giành danh hiệu của Man United.
Huyen thoai lay guong Chelsea de canh bao MU hinh anh
Ian Wright cho rằng Mourinho đáng lẽ nên hướng tới 3 điểm tại Anfield thay vì tử thủ

Mourinho đã bị chỉ trích nặng nề sau khi Man United có một màn trình diễn không tương xứng với kỳ vọng khi hành quân đến sân Anfield của Liverpool. Đội bóng thành Manchester đã bày ra một hàng phòng ngự chắc chắn và đã may mắn ra về với trận hòa 0-0. Quỷ đỏ gần như không có cơ hội để chiến thắng khi mà họ chỉ có duy nhất một cú sút trúng đích trong cả trận đấu.

Rõ ràng HLV Jose Mourinho hài lòng với một điểm có được tại Anfield. Nhưng huyền thoại Ian Wright của Arsenal cho rằng cách tiếp cận trận đấu như vậy rất nguy hiểm. Theo ông, việc giành được những điểm số tối đa từ các đội bóng nhỏ hơn là không thể đảm bảo. Trận thua sốc của Chelsea trước đội bét bảng Crystal Palace ở cùng vòng đấu có thể xem là một minh chứng hùng hồn.

“Mourinho đã có cơ hội tốt để hành quân đến sân của Liverpool và đánh bại họ. Nhưng ông ấy đã lựa chọn chiến thuật an toàn và giành điểm. Tôi không nghĩ đây là cách tiếp cận khôn ngoan. Chúng ta đều đã thấy điều gì xảy ra khi Chelsea gặp đội bét bảng Crystal Palace. Bạn không thể coi thường bất kỳ đội bóng nào ở giải đấu này. Bạn phải cố gắng đánh bại các đội bóng nếu như bước vào trận đấu với một phong độ tốt”.
PSG tự tin chiêu mộ thành công HLV Jose Mourinho
PSG tin rằng họ có thể chiêu dụ HLV Jose Mourinho từ Manchester United vào cuối mùa giải này nhờ một nhân vật đang làm việc tại sân Công viên các Hoàng tử.

Wright cho rằng Mourinho đã đánh giá sai tình hình. Bởi Man United hành quân đến Anfield với một phong độ ấn tượng và những nghi ngờ đều nghiêng hẳn về phía hàng phòng ngự của Liverpool.

“Man United đã chơi tốt hơn ở mùa giải này và việc họ chỉ chấp nhận lấy một điểm là điều khiến tôi khó chịu. Đội hình Liverpool chắc chắn sẽ bị khoan thủng bởi hàng công của Man United hiện nay. Liverpool chắc chắn rất mừng rỡ khi thấy Rashford không xuất hiện trong đội hình xuất phát. Tôi không nghĩ Man United nên tử thủ như vậy dù phải hành quân đến bất kỳ sân đấu nào ở mùa giải năm nay”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X