Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên MU mua Mbappe thay vì Griezmann

Thứ Tư 24/05/2017 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu tiền đạo Dwight Yorke của Man United khuyên HLV Jose Mourinho nên tập trung toàn lực để chiêu mộ sao trẻ Mbappe hoặc Lukaku thay vì siêu sao Antoine Griezmann.
Mbappe la guong mat tre hot nhat chau Au hien nay. Anh: Getty.
Yorke cho rằng Man United nên chiêu mộ Mbappe thay vì Griezmann

Tiền đạo Griezmann được đồn đoán là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của HLV Jose Mourinho ở phiên chợ hè sắp tới. Được biết, Quỷ đỏ đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 86 triệu bảng để có được chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Hai sao trẻ Mbappe và Lukaku cũng đã được liên hệ chuyển đến Old Trafford trong thời gian gần đây. Và cựu tiền đạo Dwight Yorke cho rằng đội bóng thành Manchester nên nhắm chiêu mộ bộ đôi sao trẻ nói trên trước khi nghĩ tới Griezmann.

“Nếu tôi là HLV của Man United, tôi sẽ tìm mọi cách để chiêu mộ Kylian Mbappe, sao trẻ của Monaco. Cái tên tiếp theo là Lukaku. Đây sẽ là hai cái tên đầu tiên mà tôi nhắm đến. Sau đó tôi mới hướng đến Griezmann hoặc Gareth Bale hay bất kỳ ai ở đẳng cấp đó. Cậu nhóc Mbappe đó sở hữu tài năng quá ấn tượng. Cậu ấy và Rashford sẽ phá tan mọi hàng thủ. Bạn chỉ cần tạo cơ hội cho họ ra sân mà thôi”.

Mới đây, tiền đạo trẻ Kylian Mbappe đã lên tiếng khẳng định rằng anh đang hạnh phúc ở Monaco và chưa có ý định ra đi. Hoặc nếu nhận được lời đề nghị hấp dẫn không thể chối từ thì Mbappe cũng sẽ đặt ra một điều kiện là anh phải được trao cơ hội ra sân nhiều nhất có thể.

“Tôi là người duy nhất quyết định tương lai của mình. Không có ai quyết định hộ tôi và tôi cũng không chuyển đến nơi nào mà mọi người bắt tôi phải đến. Tôi có lựa chọn của riêng mình và tôi sẽ bảo vệ lựa chọn đó đến cùng. Điều duy nhất tôi muốn bây giờ là được thi đấu. Tôi đang ở độ tuổi cần được ra sân nhiều nhất có thể. Bây giờ mọi thứ mới bắt đầu và tôi còn rất nhiều điều cần phải chứng tỏ”.

Sao trẻ Mbappe là một phát hiện của Monaco ở mùa giải năm nay. Sau 17 lần đá chính ở Ligue 1, Mbappe đã ghi được 15 bàn và có 8 đường kiến tạo. Hiện Mbappe đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có Real Madrid và Man United.
Ajax vs MU (1h45 ngày 25/5): Đêm của những hoài niệm
Với những người ưa sự hoài niệm, cuộc đại chiến giữa Ajax Amsterdam và Manchester United lẽ ra phải chạm trán tại chung kết Champions League chứ không phải đấu...

Xuân Phong (TTVN)

=> Trực tiếp Ajax vs MU lúc 01h45 ngày 25/5 (Chung kết Europa League 2016/17)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X