Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên M.U kiên nhẫn với Mourinho

Thứ Bảy 10/12/2016 22:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Peter Schmeichel vừa lên tiếng cảnh báo Man United không nên thay HLV liên tục như bây giờ và khẳng định Mourinho là một sự lựa chọn hoàn toàn chính xác để đưa Quỷ đỏ trở lại đỉnh cao.
Mourinho phat bieu ve DNA M.U
Schmeichel cho rằng Mourinho là người phù hợp với M.U

Mùa hè vừa qua, Man United đã quyết định sa thải HLV Van Gaal và bổ nhiệm Mourinho nhằm tìm kiếm thành công ngay lập tức. Tuy nhiên, kết quả và màn trình diễn của Quỷ đỏ trong giai đoạn đầu mùa vẫn rất thiếu ổn định. Đội chủ sân Old Trafford chơi khá tồi tại Premier League, bị đội đầu bảng Chelsea bỏ xa tới 13 điểm nhưng lại có được phong độ khá tốt ở League Cup cũng như Europa League.

Nhìn chung, những thành tích của M.U dưới thời Mourinho hiện nay vẫn chưa thỏa mãn được kỳ vọng của các CĐV. Tuy vậy, thủ thành huyền thoại Peter Schmeichel mới đây đã lên tiếng bảo vệ chiến lược gia người Bồ. Cụ thể, cựu tuyển thủ Đan Mạch cho rằng Mourinho cần được trao thêm thời gian để giúp Quỷ đỏ bùng nổ như thời Sir Alex Ferguson còn tại vị.

“Tôi nghĩ bổ nhiệm Mourinho là quyết định tốt của Man United. Chuyện đúng hay sai không còn quan trọng. Chúng ta cần phải tin tưởng ông ấy và để Mourinho làm việc của ông ấy trong vòng vài năm tới. Chúng ta sẽ cùng xem ông ấy có thể đưa Man United tới đâu trong thời gian này. Man United không thể thay đổi HLV liên tục như bây giờ. Trong 27 năm, chúng ta nằm dưới quyền chỉ đạo của duy nhất một người. Và nếu các bạn quay lại thập niên 50, chúng ta cũng có một trường hợp tương tự là Matt Busby. Lịch sử cho thấy đội bóng của chúng ta không thể tiếp tục thay đổi HLV xoành xoạch như hiện tại. Chúng ta cần một người có thể ở đây và cống hiến trong một thời gian dài”.

Ngoài ra, Schmeichel cũng khen ngợi Mourinho vì mọi tân binh ông đem về ở kỳ chuyển nhượng hè đều đã tăng sức mạnh đáng kể cho đội bóng. “Có nhiều cầu thủ không phù hợp với lối chơi của Mourinho. Nhưng những tân binh mà ông ấy đem về đang bắt đầu thể hiện được khả năng. Mkhitaryan đang được trao nhiều cơ hội hơn và cho chúng ta thấy cậu ấy xuất sắc ra sao. Bailly vẫn thăng hoa mỗi khi được ra sân. Ibrahimovic cũng là một bản hợp đồng chất lượng. Tôi nghĩ United xứng đáng có một vị trí cao hơn trên bảng xếp hạng nhưng chúng ta cũng cần kiên nhẫn với Mourinho”.
Huyền thoại M.U khẩu chiến dữ dội với Karius
(Bongda24h.vn) - Huyền thoại M.U, Gary Neville tiếp tục có những tranh cãi với thủ môn Loris Karius của Liverpool.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X