Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại khuyên M.U đổi Mkhitaryan lấy Sanchez

Thứ Ba 16/01/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville khẳng định HLV Jose Mourinho sẽ rất vui lòng để Mkhitaryan tới Arsenal nếu nhận lại được là siêu sao Alexis Sanchez.
Huyen thoai khuyen MU doi Mkhitaryan lay Sanchez hinh anh
Neville cho rằng Mourinho sẽ đổi Mkhitaryan lấy Sanchez nếu có cơ hội

Mourinho đã xác nhận sau trận đấu với Stoke rằng Mkhitaryan có thể ra đi. Nhiều nguồn tin cho rằng tiền vệ người Armenia sẽ chuyển đến Arsenal để Alexis Sanchez có thể cập bến Man United ngay trong mùa đông này.

Mkhitaryan đã vắng mặt trong đội hình Man United đối đầu với Stoke. HLV Mourinho thừa nhận rằng sự tập trung của tiền vệ 28 tuổi đang bị ảnh hưởng bởi những tin đồn chuyển nhượng. Và huyền thoại Gary Neville cho rằng sự vắng mặt của Mkhitaryan là dấu hiệu cho thấy anh sắp bị mang ra trao đổi trong thương vụ Alexis Sanchez.

“Dấu hiệu rõ ràng nhất cho thấy Man United quan tâm đến Sanchez là Mkhitaryan đang không được thi đấu. Cậu ấy còn không ở trong đội hình và Mourinho cũng không ngại ngần gì mà tiết lộ vấn đề của cậu ấy với chúng ta.

“Tôi nghĩ Mourinho cũng đánh giá cao Mkhitaryan. Nhưng tôi nghĩ ông ấy sẵn sàng đổi Mkhitaryan lấy Alexis Sanchez nếu có cơ hội. Thật ra thì ai cũng sẽ làm như vậy thôi”.
Paul Pogba lên tiếng đe dọa Man City
Sau trận thắng Stoke 3-0, tiền vệ Paul Pogba khẳng định M.U sẽ không bỏ cuộc trong cuộc đua vô địch Premier League mùa này.

Mkhitaryan đã không còn nằm trong đội hình ra sân của Man United trong nhiều tháng gần đây. Cầu thủ người Armenia mới có 2 lần xuất phát ở Premier League kể từ đầu tháng 11. Dẫu vậy, HLV Mourinho vẫn khẳng định rằng Mkhitaryan là mẫu cầu thủ ông thích và có thể giữ cầu thủ 28 tuổi qua kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Nhưng Gary Neville không cho rằng mọi chuyện sẽ xảy ra như lời Mourinho nói.

“Tôi không nghĩ Mourinho đã hài lòng về Mkhitaryan. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng nhưng để trụ lại thì cậu ấy cần những thứ hơn cả tài năng. Cậu ấy đã từng tạo ra những dấu hiệu khiến chúng ta nghĩ cậu ấy đang trở lại. Nhưng rồi cậu ấy đã mất tích không dấu vết”.

Ở một diễn biến khác, Man City đã ngưng theo đuổi Sanchez vì mức giá đã được đẩy lên tới mức khó chấp nhận. Và nước đi này khiến Neville vô cùng ngạc nhiên.

“Rõ ràng Man City đã rút khỏi cuộc đua giành chữ ký Sanchez. Nhưng tôi vẫn nghĩ Sanchez là cầu thủ phù hợp với họ. Tôi vẫn không tin rằng Man City đã từ bỏ. Bây giờ Chelsea đã vào cuộc. Mọi thứ diễn ra khá nhanh chóng và những ngày tiếp theo hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X