Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Jens Lehmann sắp trở lại Arsenal

Thứ Ba 04/07/2017 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn huyền thoại Jens Lehmann hiện đang đàm phán với Arsenal để trở lại sân Emirates trong vai trò HLV ở đội một.
Jens Lehmann soc khi Arsenal chi 35 trieu bang mua Mustafi
Thủ thành Jens Lehmann sẽ có lần thứ 3 làm việc ở Arsenal

Được biết, HLV thủ môn hiện tại của Arsenal là Gerry Peyton vẫn sẽ giữ được vị trí của mình bởi Jens Lehmann sẽ giữ một vị trí khác trong ban huấn luyện đội một.

Trước đây, thủ thành người Đức từng có quãng thời gian thi đấu khá thành công tại Arsenal. Cựu cầu thủ 47 tuổi cũng là một nhân tố quan trọng trong đội hình bất bại lịch sử của đội bóng thành London mùa 2003/04. Điều đáng chú ý là Lehmann cập bến Arsenal vào mùa hè năm 2003 và lập tức tạo nên được những ấn tượng mạnh tại Premier League.

Thủ thành huyền thoại người Đức đã ra sân 200 lần và còn giành thêm được một danh hiệu nữa trong quãng thời gian đầu quân cho Arsenal. Đó là chức vô địch FA Cup năm 2005. Lehmann chia tay sân Emirates vào năm 2008 để trở về quê nhà khoác áo Stuttgart.
Giroud nói gì trước tin đồn rời Emirates?
Với việc tiến rất gần chữ ký của Alexandre Lacazette, Arsenal dự định sẽ đẩy tiền đạo Olivier Giroud sang một đội bóng khác.

Lehmann giải nghệ năm 2010 nhưng cũng sẵn sàng trở lại Arsenal ở mùa giải 2010/11. Khi đó, những thủ môn của đội bóng thành London như Wojciech Szczesny, Lukasz Fabianski hay Vito Mannone đều không chơi tốt và còn gặp phải chấn thương liên miên. Điều đó buộc HLV Wenger phải mời lại Jens Lehmann trong 3 tháng cuối cùng của mùa giải để tăng cường chiều sâu đội hình, đồng thời nâng cao chất lượng thủ môn của đội bóng. Trong quãng thời gian đó, Lehmann có thêm được 1 lần ra sân cho Arsenal.

Sự trở lại lần thứ 2 này của Jens Lehmann hứa hẹn sẽ là tiền đề cho hàng loạt cựu cầu thủ khác quay lại sân Emirates trong tương lai. Trước đây, HLV Wenger vẫn tỏ ra không mấy tin tưởng những cậu học trò cũ đảm nhiệm một vị trí trong ban huấn luyện của đội bóng. Trường hợp của Henry và Vieira là những ví dụ gần đây nhất.

Tuy vậy, sau khi ký hợp đồng 2 năm với The Gunners, HLV Wenger đang tính sẽ xây dựng một bộ sậu mới để tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình chuyển giao quyền lực. Dự kiến, ban huấn luyện của đội bóng thành London sẽ còn đón chào thêm nhiều thay đổi trong thời gian tới.

 >> Bong da 24h <<
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X