Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Hà Lan chỉ trích Van Gaal và Mourinho thậm tệ

Thứ Tư 07/10/2015 06:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cựu HLV của Barca và Ajax, Johan Cruyff mới đây đã lên tiếng nhận xét về những vấn đề mà Van Gaal và Mourinho đang phải đối mặt sau những trận thua bạc nhược của họ cuối tuần qua.

Huyen thoai Ha Lan chi trich Van Gaal va Mourinho tham te hinh anh
Van Gaal và Mourinho vừa phải đón nhận chỉ trích từ "thánh" Johan

Man United đã bị Arsenal đánh bại một cách tâm phục khẩu phục với tỉ số 0-3 tại Emirates sau khi trải qua một tuần lễ trong mơ với ngôi đầu bảng cướp được từ tay Man City ở vòng đấu trước. Sau khi trận đấu Arsenal 3-0 M.U kết thúc, HLV Louis van Gaal đã phê bình các học trò vì không tuân thủ đúng chiến thuật đã đề ra trước trận và đó là nguyên nhân của thất bại vừa qua. Tuy nhiên huyền thoại bóng đá Hà Lan, Johan Cruyff đã lên tiếng cho rằng “tulip thép” cần phải chơi thứ bóng đá tấn công áp đảo và mãn nhãn hơn nếu muốn giành những kết quả tốt và sự ủng hộ nơi NHM.

“Manchester không chơi thứ bóng đá áp đảo đối phương dù đáng lẽ ra họ phải làm như vậy. Tôi không nghĩ nguyên nhân là do Van Gaal quá cẩn thận. Thật kỳ lạ là họ lại có được những kết quả tốt trước những đội bóng mạnh nhưng luôn gặp vấn đề khi đối đầu với các đội bóng yếu. Nhưng tôi nghĩ kết quả không quan trọng bằng cách mà bạn chơi một trận đấu. Tiền bạc luôn quan trọng nhưng chỉ là thứ yếu mà thôi. Điều quan trọng nhất là các khán giả phải được thỏa mãn và ông phải làm cho họ hạnh phúc mỗi khi xem United chơi bóng. Hãy cho khán giả thứ gì đó để họ có thể tận hưởng thay vì những trận đấu nhàm chán hiện tại.”

5 lý do vì sao Chelsea nên sa thải HLV Jose Mourinho
(Bongda24h.vn) - Thành tích quá tệ hại, trốn chánh trách nhiệm …là những lý do chính đáng để CLB Chelsea nên sa thải Jose Mourinho.


Ngoài ra, huyền thoại của Barca cũng lên tiếng chỉ trích thái độ của HLV Jose Mourinho và những tranh cãi xung quanh vị chiến lược gia người Bồ. Sau vụ lùm xùm với đội ngũ y tế hồi đầu mùa, “Người đặc biệt” lại vừa bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) phạt vì những phát biểu nhắm vào trọng tài chính sau khi trận đấu với Southampton cuối tuần qua kết thúc.

“Điều mà tôi thích ở Mourinho là ông ấy có thể tạo nên một bầu không khí vui vẻ giữa các cầu thủ nhưng tôi không thích cái cách ông ta luôn tự cho mình là số 1. Ông ấy đang tạo ra một hình mẫu xấu cho lũ trẻ. Đáng lẽ ông ấy phải cư xử đúng mực hơn trước báo giới.” – “thánh” Johan phát biểu trên tờ Goal.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X