Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Gary Neville bất ngờ vì Rooney vẫn còn ở M.U

Thứ Tư 28/06/2017 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Gary Neville mới đây đã tỏ ra không hài lòng vì Manchester United vẫn chưa giải quyết dứt điểm tương lai của Wayne Rooney, cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với đội bóng.

Bản thân Rooney đã tiết lộ sau trận chung kết Europa League mùa trước rằng anh đã đưa ra quyết định cho tương lai của mình. Thủ quân của Man Utd ẩn ý cho rằng anh sẽ không còn khoác áo đội bóng mà anh đã gắn bó kể từ năm 2004. Hơn nữa, giới truyền thông Anh cũng khẳng định Rooney sẽ dứt áo ra đi. Điểm đến của anh nếu không phải là đội bóng cũ Everton, sẽ là một CLB tại Mỹ hoặc thậm chí là Trung Quốc.

Rooney
Rooney không còn tương lai tại Old Trafford

Khả năng Rooney sẽ ở lại với M.U là không cao, bởi lẽ anh không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Sự sa sút phong độ trầm trọng trong những năm qua đã khiến Rooney không còn được các HLV trọng dụng. Anh vẫn đủ khả năng thi đấu ở một đội bóng hạng khá tại Premier League, tuy nhiên Everton hay những đội bóng còn lại đều không đủ tiềm lực tài chính để trả lương (vào khoảng 270 nghìn bảng/tuần) của Rooney.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là những nhận định trên lý thuyết, bởi lẽ, M.U vẫn chưa có những động thái nào để giải quyết tương lai của Rooney. Đó là điều khiến Gary Neville tỏ ra không hề hài lòng. “Tôi rất bất ngờ vì tương lai của Rooney vẫn chưa được quyết định. M.U không thể để tình trạng này kéo dài đến giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới. Chừng nào họ chưa tìm ra lời giải cho bài toán mang tên Rooney, những buổi họp báo của họ sẽ tràn đầy những câu hỏi xoay quanh cậu ấy.”

Hợp đồng hiện tại của Rooney với M.U vẫn còn thời hạn đến năm 2018. Hồi tháng 1 vừa qua, Rooney đã phá vỡ kỷ lục về số bàn thắng ghi được cho đội bóng, của huyền thoại Sir Bobby Charlton, với một cú sút phạt đẳng cấp trên sân của Stoke, ở những phút bù giờ. Nếu như không rời Old Trafford trong hè này, Rooney gần như không có cơ hội tham dự World Cup 2018 vì không được thi đấu thường xuyên.

Hàn Phi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X