Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Đức khẳng định Aubameyang giá trị hơn hẳn Pogba

Thứ Năm 22/12/2016 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại người Đức Lothar Matthaus cho rằng tiền đạo siêu sao Aubameyang của Borussia Dortmund phải có giá hơn Pogba ít nhất là 30 triệu bảng nhờ khả năng tạo khác biệt có một không hai.
Pogba that vong sau khi bo lo co hoi truoc West Ham
Giá trị chuyển nhượng "khủng" của Pogba bị Matthaus dè bỉu

Huyền thoại Lothar Matthaus mới nhận định rằng nếu Borussia Dortmund xác định bán Aubameyang, họ cần phải đòi hỏi một mức phí chuyển nhượng tương ứng với giá trị của cầu thủ này. Cụ thể, huyền thoại người Đức cho rằng nếu tiền vệ Paul Pogba có giá tới 89 triệu bảng thì không có lý do gì Aubameyang lại có mức phí chuyển nhượng thấp hơn 120 triệu bảng.

Lý giải cho nhận định này, Matthaus cho biết một cầu thủ như Pogba không thể tạo nên sự khác biệt, trong khi Aubameyang có thể một tay mang về chiến thắng cho dù đó là một ngày thi đấu tồi tệ của toàn đội. Chia sẻ trên tờ Bild, huyền thoại một thời của bóng đá Đức cho hay:

“Nếu một cầu thủ như Pogba có giá lên tới 105 triệu euro, Dortmund nên yêu cầu một mức phí chuyển nhượng vào khoảng 150 triệu euro cho Aubameyang. Bởi vì cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể tạo nên sự khác biệt. Pogba thì không thể làm được điều đó. Aubameyang đã phát triển rất nhiều và gần như không thể bị cản bước bởi bất kỳ hàng phòng ngự nào. Tôi hy vọng sẽ được thấy cậu ấy thi đấu lâu dài tại Bundesliga”.

Ở mùa giải năm nay, tiền đạo Aubameyang vẫn giữ được phong độ làm bàn đỉnh cao. Ngôi sao người Gabon đã sút tung lưới đối phương 20 lần chỉ sau 22 trận đấu. Anh cũng đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Bundesliga với tổng cộng 16 bàn thắng cho tới thời điểm này, nhiều hơn người đứng thứ hai là Anthony Modeste của Koln ba bàn.

Trong khi đó, cầu thủ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba lại gây ra không ít thất vọng cho giới mộ điệu trong giai đoạn đầu mùa giải. Dẫu vậy, ở một vài trận đấu gần đây, những pha xử lý của tiền vệ người Pháp đã tinh gọn và hiệu quả hơn khá nhiều. Nhìn chung, ngôi sao 23 tuổi vẫn còn rất nhiều thời gian phát triển phía trước và hứa hẹn sẽ trở thành ông chủ khu trung tuyến của Quỷ đỏ trong tương lai. Tuy không thể trực tiếp tạo nên sự khác biệt như Aubameyang nhưng việc có Pogba sẽ giúp khu trung tuyến của Man Utd mạnh mẽ hơn và cơ hội chiến thắng các trận đấu của họ cũng cao hơn nhiều.
Ibrahimovic sẽ không rời M.U vào Hè 2017
(Bongda24h.vn) - Theo người đại diện của tiền đạo Zlatan Ibrahimovic, ngôi sao người Thụy Điển sẽ tôn trọng hợp đồng đã ký với M.U.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X