Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại của M.U lên tiếng “bảo kê” Di Maria

Thứ Sáu 13/03/2015 06:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân trung vệ Rio Ferdinand, huyền thoại của M.U cách đây nhiều năm đã bày tỏ sự tin tưởng dành cho Angel Di Maria đồng thời kêu gọi các CĐV Quỷ đỏ cần phải kiên nhẫn hơn với ngôi sao người Argentina.

Huyen thoai cua M.U bao ke Di Maria hinh anh
Di Maria đã sa sút rất nhiều so với giai đoạn đầu mùa

Chuyển đến khoác áo đội bóng thành Manchester trong “phiên chợ hè” năm ngoái với mức giá kỷ lục 59,7 triệu bảng, dĩ nhiên người ta cũng có thừa lý do để kỳ vọng rằng Di Maria sẽ trở thành nhân tố quyết định đem đến “sức sống mới” cho hàng công M.U. Tuy nhiên, sau giai đoạn đầu mùa thi đấu có phần thăng hoa, cựu tiền vệ Real Madrid đã sa sút một cách nhanh chóng và liên tục thể hiện những màn trình diễn hết sức kém thuyết phục trong thời gian gần đây.

Vài ngày trước, những tưởng Di Maria sẽ có một trận cầu đáng nhớ trước Arsenal sau khi thực hiện đường chuyền kiến tạo chuẩn xác giúp Wayne Rooney ghi bàn gỡ hòa cho Quỷ đỏ. Thế nhưng, sự non nớt kinh nghiệm đã khiến cho ngôi sao người Argentina phải rời sân sớm bằng chiếc thẻ đỏ vì lỗi phản ứng thái quá với trọng tài. Chung cuộc, thầy trò HLV Van Gaal đã thua 1-2 và bị loại khỏi đấu trường FA Cup còn bản thân Di Maria, tiếp tục trở thành tâm điểm chỉ trích của báo giới cũng như dư luận châu Âu.

Mặc dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân huyền thoại của M.U một thời là trung vệ Rio Ferdinand đã lên tiếng bày tỏ niềm tin tưởng dành cho Di Maria. Theo đó, “lão tướng” người Anh cũng hy vọng rằng các CĐV đội bóng chủ sân Old Trafford sẽ kiên nhẫn hơn với bản hợp đồng “bom tấn” trị giá gần 60 triệu bảng này.

Phát biểu trên tờ Daily Mail, Ferdinand chia sẻ: “Tôi vẫn nghĩ rằng Di Maria là một bản hợp đồng tuyệt vời của M.U. Bản thân cậu ấy, vốn dĩ là một cầu thủ hàng đầu thế giới. Trong năm cuối cùng tại Real Madrid, Di Maria đã thi đấu cực kỳ thành công bên cạnh Cristiano Ronaldo và hoàn toàn xứng đáng nhận được sự khen ngợi”.

“Tuy nhiên, việc phải chuyển đến một môi trường mới không bao giờ là điều dễ dàng. Di Maria là mẫu tiền vệ thiên về kỹ thuật. Do đó, cậu ấy sẽ cần nhiều hơn 1 năm để thích nghi với nền văn hóa bóng đá Anh. Dĩ nhiên, người hâm mộ cũng nên kiên nhẫn hơn thay vì đòi hỏi quá nhiều ở cậu ấy”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X