Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại chỉ ra sự khác biệt giữa Arsenal và Liverpool

Thứ Ba 23/01/2024 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã bày tỏ lo ngại về Gabriel Jesus và Eddie Nketiah, 2 cầu thủ tấn công hàng đầu của Pháo thủ. 

Liverpool đang đứng đầu bảng ở Premier League với 48 điểm sau chiến thắng 4-0 trước AFC Bournemouth, họ vừa giành 3 điểm mà không có bộ đôi chủ chốt Mohamed Salah và Trent Alexander-Arnold. Man City, Arsenal và Aston Villa xếp ở câc vị trí tiếp theo với cùng 43 điểm, trong đó Man xanh đá ít hơn các đội bóng còn lại 1 trận. 

Arsenal đã thi đấu rất tốt từ đầu mùa giải cho đến dịp Giáng sinh, nhưng sau đó họ sa sút trong suốt tháng 12 và tháng 1, chỉ giành được một chiến thắng trong 5 trận ở Ngoại hạng Anh trước khi đánh bại Crystal Palace.

Arsenal vua danh bai Crystal Palace voi ty so 5-0

Arsenal vừa đánh bại Crystal Palace với tỷ số 5-0

Huyền thoại Arsenal, Paul Merson đã bày tỏ lo ngại về Gabriel Jesus và Eddie Nketiah của Arsenal, ông cũng chia sẻ về cuộc đua vô địch ở Premier League. Ông nói với Sky Sports: “Tôi nghĩ Arsenal vẫn đang trong cuộc đua vô địch. Họ vừa đánh bại Crystal Palace, và họ đã trở lại đoàn đua sau một loạt các trận đấu không tốt. 

Nhưng Gabriel Jesus và Eddie Nketiah sẽ không ghi được nhiều bàn thắng như Salah. Cầu thủ của Liverpool chơi ở hành lang cánh phải. Đó là lợi thế lớn dành cho Liverpool. The Kop sẽ tiếp tục trở thành ứng cử viên nặng ký nếu họ có thể duy trì phong độ như hiện tại".

Sau chiến thắng trước Crystal Palace, Arsenal sẽ có thêm một trận derby London nữa với Nottingham Forest. Mục tiêu của Pháo thủ là 3 điểm, qua đó tiếp tục cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 

HLV Arteta muốn tất cả cầu thủ Arsenal phải sẵn sàng ghi bànHLV Arteta muốn tất cả cầu thủ Arsenal phải sẵn sàng ghi bàn
HLV Arteta khen ngợi khả năng tấn công của Gabriel Magalhaes sau trận thắng Crystal Palace và mong muốn mọi cầu thủ Arsenal đều sẵn sàng đảm nhiệm nhiệm vụ ghi bàn.
Huyền thoại Arsenal bị sốc trước quyết định của Mikel ArtetaHuyền thoại Arsenal bị sốc trước quyết định của Mikel Arteta
Huyền thoại của Arsenal, Ian Wright thừa nhận ông rất ngạc nhiên trước quyết định cho tiền đạo Gabriel Martinelli ngồi dự bị của Mikel Arteta trong trận gặp Crystal Palace.
Đằng sau câu chuyện Arsenal theo đuổi Amadou OnanaĐằng sau câu chuyện Arsenal theo đuổi Amadou Onana
Sau quãng thời gian đầu mùa thi đấu thăng hoa, Arsenal của HLV Mikel Arteta đã sa sút chóng mặt kể từ giai đoạn Giáng sinh. Ngay lúc này, Pháo thủ thành London cần một cú hích đến từ thị trường chuyển nhượng mùa đông để khỏa lấp đi những hạn chế trong lối chơi. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X