Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea sắp trở thành đồng đội với Casillas

Thứ Năm 09/07/2015 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Didier Drogba rời Chelsea sau khi hợp đồng của anh với đội bóng chủ sân Stamford Bridge đáo hạn. Trước thông tin này, Porto ngay lập tức muốn có chân sút người Bờ Biển Ngà.


Thông tin Porto chiêu mộ thủ thành Iker Casillas của Real Madrid đang trở thành đề tài được quan tâm rất nhiều trong thời gian gần đây. Thậm chí, một số tờ báo lớn của Tây Ban Nha khẳng định đội bóng của Bồ Đào Nha đã đạt được thỏa thuận với “Thánh sống”. Trong thời gian ngắn tới, vụ chuyển nhượng này sẽ chính thức hoàn tất. Theo nhật báo Bồ Đào Nha, Diario de Noticias, Porto sẵn sàng trả cho Casillas mức lương lương hậu hĩnh 210.000 euro/tuần (sau thuế). Đây là mức lương chưa từng có tại giải đấu của Bồ Đào Nha.
Drogba roi Chelsea cap ben Porto hinh anh
Porto bất ngờ muốn có Didier Drogba
Sau khi đã ở rất gần Iker Casillas, mới đây đội bóng Bồ Đào Nha tiếp tục mở cuộc đàm phán chiêu mộ chân sút Didier Drogba. Hè 2014, tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đến với Chelsea với một bản hợp đồng có thời hạn một năm. Mặc dù đã 37 tuổi nhưng “Voi rừng” vẫn chơi khá tốt và có được 4 bàn thắng, góp một phần công sức giúp The Blues vô địch Premier League và League Cup. Thế nhưng Drogba rời Chelsea do đội bóng chủ sân Stamford Bridge không gia hạn hợp đồng với anh. Bản thân HLV Mourinho muốn tuyển thủ người Bờ Biển Ngà trở thành HLV đội trẻ, thế nhưng cầu thủ sinh năm 1978 muốn tiếp tục thi đấu thêm một đến hai mùa giải nữa trước khi nói lời chia tay với sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

Hiện tại, tay săn bàn người Bờ Biển Ngà đang tiến hành thương thảo với Porto về các điều khoản trong hợp đồng. Porto xem Didier Drogba là sự thay thế hoàn hảo cho Jackson Martinez, cầu thủ đã chuyển tới khoác áo Atletico Madrid với mức giá 35 triệu euro. Đội bóng của Bồ Đào Nha đang hy vọng có thể dứt điểm thương vụ chiêu mộ cầu thủ 37 tuổi vào cuối tuần này. Họ dự định sẽ thuyết phục Drogba đặt bút ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng.

Didier Drogba là một trong những huyền thoại của Chelsea, trong 8 năm gắn bó với đội bóng chủ sân Stamford Bridge tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đã ghi tới 100 bàn thắng sau 226 lần ra sân tại Premier League. Cũng trong khoảng thời gian khoác áo The Blues, cầu thủ sinh năm 1978 có được vô số danh hiệu, trong đó phải kể tới 4 chức vô địch Premier League, 4 FA Cup và 1 Champions League.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X