Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea khuyên CLB cũ mua Alexis Sanchez

Thứ Sáu 03/02/2017 17:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Marcel Desailly tin rằng Alexis Sanchez là cầu thủ của Arsenal mà Chelsea muốn có nhất ở thời điểm này.


Tối thứ 7 này, trận đại chiến giữa Chelsea và Arsenal tại vòng 24 Premier League sẽ diễn ra trên sân Stamford Bridge. Xuất hiện trong một cuộc trả lời phỏng vấn cùng cựu danh thủ Robert Pires, Marcel Desailly đã chia sẻ đôi điều về Arsenal của HLV Arsene Wenger về lúc này. Về cầu thủ hiện tại của Pháo thủ mà The Blues muốn có nhất vào lúc này, Desailly trả lời:

“Đó là Alexis Sanchez. Khi bạn nhìn thấy anh ấy chơi tuyệt vời trong màu áo ĐT Chile và Arsenal không tốt như vậy. Tôi không biết liệu tôi muốn xếp annh ấy ở bên trái, bên phải hay tiền đạo. Sẽ không là Mesut Ozil bởi nếu bạn là một người ủng hộ Arsenal bạn phải rất thất vọng với khả năng và hiệu quả của cầu thủ này trong 90 phút. Thật bực bội khi một nhà vô địch thế giới, có khả năng làm nên một sự khác biệt và là người lãnh đạo của đội bóng nhưng lại không thể hiện thường xuyên.”

Huyen thoai Chelsea khuyen CLB cu mua Alexis Sanchez  hinh anh
Desailly tin rằng Chelsea rất cần Sanchez của Arsenal

Bên cạnh đó, trung vệ có 6 năm gắn bó với Chelsea (1998 tới 2004) cũng tin rằng Arsenal hiện tại không có đủ chất thép ở hàng tiền vệ để vươn tới danh hiệu vô địch Premier League lần đầu tiên từ năm 2004. “Sự thật là Arsenal cần một N'Golo Kante. Bạn có thể thấy khả năng phòng ngự là chưa tốt trong đội bóng này thời điểm hiện tại”, Desailly nói thêm.

“Họ có khả năng để trình diễn, kiểm soát bóng, có thể ghi bàn nhưng phòng ngự chưa đạt tới mức độ mà chúng tôi mong đợi. Tất cả các cầu thủ có tiềm năng lớn, nhưng lại không thiếu đi một chút sự vững chắc trong phòng thủ.”

Ở chiều ngược lại, Pires cũng đồng tình rằng Arsenal hiện rất cần Kante bên cạnh một ngôi sao khác của Chelsea. “Đầu tiên là Eden Hazard vì anh ấy là một cầu thủ rất giỏi, mọi người đều biết điều đó và anh cũng đủ tố chất để chơi cho Arsenal”, cựu tiền vệ 43 tuổi nói.

“Cầu thủ thứ 2 có lẽ là Kante, bởi vì vị trí của anh ấy là đặc biệt quan trọng. Chúng tôi có Coquelin, Xhaka, Ramsey, Elneny nhưng mọi người đều biết Kante vào lúc này sau chức vô địch mùa giải trước cùng Leicester. Anh ấy có một cơ hội tốt để giành chiến thắng tại Premier League một lần nữa. Tôi nghĩ anh ấy là cầu thủ quan trọng nhất của họ.”

Dư âm Arsenal 1-2 Watford: Hãy bỏ trói buộc cho Alexis Sanchez
Ai cũng thấy khi Olivier Giroud rời sân, Arsenal thi đấu hay hơn hẳn khi Alexis Sanchez được di chuyển tự do, được phép xâm nhập vòng cấm nhiều hơn.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X