Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea: “Hazard và Costa đang hại Mourinho”

Thứ Tư 11/11/2015 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Chelsea, Gianfranco Zola tin rằng màn trình diễn kém cỏi của các trụ cột là một nguyên dẫn lớn dẫn tới sự sa sút nghiêm trọng của CLB.


HLV Jose Mourinho đang phải chịu áp lực rất lớn từ dư luận sau khởi đầu tệ chưa từng có của Chelsea tại Premier League. Sau 12 vòng đầu tiên, các nhà đương kim vô địch chỉ có vẻn vẹn 11 điểm, xếp thứ 16 trên BXH, chỉ hơn nhóm “cầm đèn đỏ” có 3 điểm. Dù lãnh đạo Chelsea nói chung và chủ tịch Roman Abramovich nói riêng vẫn dành sự tin tưởng thì ai cũng hiểu tất cả đều có giới hạn, điều gì cũng có thể xảy ra nếu đội bóng tiếp tục sa lầy.

Hazard Costa
Hazard và Costa đều đang gây thất vọng lớn

Truyền thông Anh đã mau mắn đưa ra danh sách những người có thể được lãnh đạo The Blues chọn thay thế chiếc ghế nóng của Mourinho khi ông bị sa thải bao gồm Diego Simeone, Brendan Rodgers, Roberto Di Matteo, Carlo Ancelotti hay Guus Hiddink... Theo đó, mục tiêu chính sẽ là Simeone nhưng ngay mùa giải này hơi khó bởi ông đang cùng Atletico Madrid chinh chiến tại Tây Ban Nha. Do đó, nếu Mourinho mất việc giữa mùa, những cái tên còn lại đều đang tự do như Rodgers, Di Matteo, Ancelotti hay Hiddink sẽ là giải pháp đóng thế thích hợp.

Mới đây, cựu tiền đạo lừng danh Gianfranco Zola đã cho biết ý kiến của mình về tình hình tại đội bóng cũ. “Không có lý do nào bào chữa cho sự khởi đầu mùa giải nghèo nàn này. Chính phong độ yếu kém của các cầu thủ tấn công như Eden Hazard và Diego Costa đã khiến Chelsea và Mourinho lâm nguy. Hàng hậu vệ cũng không còn là chính mình giống như mùa trước. Tất cả dẫn tới các cầu thủ mất hết niềm tin và những kết quả không tốt theo đó mà tới”, huyền thoại Chelsea
nói trên trang web chính thức của FIFA.

Huyền thoại của Chelsea ngạc nhiên với phong độ của Hazard
Huyền thoại Gianfranco Zola của Chelsea thừa nhận cảm thấy ngạc nhiên bởi phong độ nghèo nàn của Eden Hazard, người chỉ còn là cái bóng của chính mình mùa...

Việc Zola chỉ trích Hazard và Costa cũng là thích đáng nếu dựa trên những gì họ thể hiện từ đầu mùa. Phong độ của bộ đôi chủ chốt trên hàng công Chelsea là rất đáng báo động. Hazard không còn là nỗi khiếp sợ với hàng thủ đối phương khi những pha đi bóng và dứt điểm ngày một ít và độ chính xác cũng giảm hẳn. Trong khi đó, Costa ngoài việc hiệu suất làm bàn chưa đạt yếu cầu (2 bàn sau 12 trận) còn để lại hình ảnh xấu xí với những lần gây gổ với đối phương như một gã côn đồ trên sân bóng.


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X