Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Chelsea bi quan về khả năng ở lại của Hazard

Thứ Ba 23/05/2017 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Ruud Gullit lo sợ đội bóng cũ sẽ chắc chắn mất đi ngôi sao sáng giá nhất của mình một khi những Real Madrid hay Barcelona đến gõ cửa.

=> Đón xem trực tiếp U20 Anh vs U20 Guinea lúc 15h ngày 23/5

Kế hoạch chiêu mộ Eden Hazard của Real Madrid là có thật, như đích thân Karim Benzema từng công khai mời chào tiền vệ người Bỉ cập bến Bernabeu. Đánh giá là cái tên xứng tầm thừa kế siêu sao Cristiano Ronaldo bắt đầu luống tuổi, cộng thêm khoản tiền đáng kể nhiều khả năng sẽ thu lại được nếu thanh lý thành công James Rodriguez (cho MU?), Los Blancos có thể sẽ phá kỷ lục thế giới vì ngôi sao của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, cụ thể con số lên đến 100 triệu bảng.

Huyen thoai Chelsea bi quan ve kha nang o lai cua Hazard hinh anh
Người Chelsea sợ mất Hazard vào tay Real và Barca

Rõ ràng dù vừa trải qua một mùa giải thành công với ngôi vô địch Premier League hay như bản hợp đồng hiện tại còn hạn tới tận 2020, vẫn chẳng có gì có thể đảm bảo tương lai của Hazard ở Chelsea, nhất là khi anh cũng không ít lần úp mở chuyện ra đi. Đây cũng là thực tại khiến huyền thoại Ruud Gullit tỏ ra vô cùng lo ngại cho đội bóng cũ một khi những Real hay Barca đến gõ cửa Stamford Bridge. Cựu danh thủ người Hà Lan chia sẻ:

“Nước Anh sở hữu giải đấu hấp dẫn nhất nhưng sự thực thì những cầu thủ hay nhất thế giới lại tụ hội ở Tây Ban Nha. Những Ronaldo, những Messi, tất cả đều đang thi đấu ở La Liga. Đó mới là những ngôi sao có thể tự mình định đoạt số phận của cả một trận đấu. Chelsea chắc chắn sẽ nỗ lực đến cùng để giữ chân Hazard trước sức hút khó cưỡng đó, nhưng tôi sợ mọi thứ sẽ trở nên vô nghĩa một khi những Real Madrid và Barcelona đến gõ cửa đàm phán.”

Với việc Chelsea sẽ trở lại Champions League trong mùa giải tới nên trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, HLV Antonio Conte còn rất nhiều việc phải làm để có thể giữ chân thành công Eden Hazard cho chiến dịch trên nhiều mặt trận năm sau. Thậm chí, Chelsea phải chấp nhận “chơi lầy” với Real Madrid hay bất cứ đại gia nào khác. Với mùa giải trước thềm World Cup 2018, tiền vệ người Bỉ không còn cách nào khác ngoài tiếp tục cống hiến hết mình nếu dậm chân ở lại Stamford Bridge.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X