Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại cảnh báo Liverpool vụ Salah

Thứ Bảy 17/06/2017 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại của Liverpool là Steve Nicol vừa bất ngờ đưa ra nhận định tiền vệ Mohamed Salah không đáng giá 40 triệu bảng và The Kop cũng không cần thiết phải chi ra quá nhiều tiền trong thương vụ này.
Salah
Salah vừa có một năm thi đấu thành công ở Roma

Tiền vệ chạy cánh Mohamed Salah được xem là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Liverpool ở mùa hè năm nay. HLV Klopp rất muốn tăng cường thêm tốc độ và cả các bàn thắng cho The Kop để có thể đua tranh danh hiệu ở mùa giải kế tiếp.

Tuy nhiên, bộ ba tấn công Coutinho, Firmino và Mane của Liverpool hiện đang phối hợp với nhau khá tốt. Và huyền thoại Steve Nicol mới lên tiếng cảnh báo đội bóng thành phố cảng rằng họ không nên chi tới 40 triệu bảng để có được sự phục vụ của một cầu thủ chỉ làm tăng chiều sâu đội hình.

“Đó là một món tiền lớn. Tôi không nghĩ rằng Liverpool nên bỏ ra ngần ấy tiền để mua về Salah. Bởi tôi cho rằng khi tất cả cầu thủ khác đều khỏe mạnh, cậu ấy sẽ khó có cơ hội xuất phát.

“Coutinho chắc một suất thi đấu bên hành lang trái còn Mane là ở cánh đối diện. Salah không thể chơi ở trung lộ nên tôi nghĩ cậu ấy sẽ không nằm trong đội hình xuất phát. Nhìn chung, đây là một bản hợp đồng tốt vì dù sao Liverpool cũng sẽ phải tham dự Champions League ở mùa giải tới. Nhưng 40 triệu bảng ư? Tôi không nghĩ đội bóng nên chi số tiền ấy”.

Liverpool kết thúc mùa giải năm ngoái ở Premier League với vị trí thứ 4 chung cuộc. Họ sẽ cần một đội hình dày chiều sâu hơn để có thể cạnh tranh ở cả đấu trường quốc nội lẫn Champions League vào mùa giải năm sau.

Ở mùa giải năm ngoái, tiền vệ Salah đã chơi tuyệt hay trong màu áo Roma. Anh ghi được 19 bàn thắng cho đội bóng thủ đô nước Ý và giúp cho họ về đích thứ hai tại Serie A chỉ sau Juventus. Rõ ràng, ngôi sao người Ai Cập là một cầu thủ có thể cải thiện chất lượng hàng công của Liverpool mặc dù HLV Klopp vẫn đang có khá nhiều lựa chọn khủng trong tay ở thời điểm hiện tại.
Ông lớn Premier League đại chiến vì sao Lazio
Liverpool và Tottenham cùng nhảy vào đặt vấn đề với Keita Balde Diao, tiền đạo 22 tuổi người Senegal đã trải qua bốn năm ấn tượng trong màu áo đội bóng thủ đô...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X