Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Huyền thoại” Caballero nói gì sau khi đánh bại Liverpool?

Thứ Hai 29/02/2016 05:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ môn Willy Caballero của Man City thừa nhận gặp nhiều khó khăn để lên dây cót tinh thần cho trận chung kết cúp Liên đoàn đồng thời cảm ơn HLV Manuel Pellegrini đã tin tưởng vào mình.


Quyết định chọn Willy Caballero là người trấn giữ cầu môn cho Man City ở trận chung kết cúp Liên đoàn Anh với Liverpool của HLV Manuel Pellegrini đã gặp phải nhiều phản đối. So về tài năng và phong độ, Joe Hart theo nhiều người đều xứng đáng được sử dụng trong trận cầu quan trọng này. Tuy nhiên, thực tế là Caballero lại trở thành át chủ bài với 3 lần cản phá thành công những cú đá luân lưu 11m của Lucas Leiva, Philippe Coutinho và Adam Lallana giúp Man City giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải.

Caballero Liverpool 1-1 Man City
Caballero đã tỏa sáng trên loạt sút luân lưu

“Trực giác đã giúp tôi”, thủ môn Willy Caballero nói với Sky Sports. “Cảm giác sau khi giành chiếc cúp này thật đặc biệt. Đây là một tuần khó khăn cho tôi, nhưng giờ chúng tôi đã có danh hiệu và cần tận hưởng nó. Thật tuyệt vời khi có mặt ở đây và giành chiếc cúp đầu tiên cùng đội bóng. Nó khiến tôi cũng như gia đình của tôi vô cùng xúc động.”

“Thật vui khi HLV đã cho tôi cơ hội để đến nơi đây, chơi tại đấu trường này và trận chung kết này. Tôi thực sự rất hạnh phúc với bản thân mình và tất nhiên là cả ông ấy cũng vậy. Chúng tôi sẽ tận hưởng điều này bởi đạt được nó rất khó khăn nhưng cũng chỉ trong một vài giờ bởi chúng tôi phải đi ngủ rồi chuẩn bị cho trận kế tiếp diễn ra trong 3 ngày nữa.”

Man City vo dich cup Lien doan
Anh góp công lớn giúp Man City giành danh hiệu đầu tiên trong mùa giải

Sau trận đấu Liverpool 1-1 Man City (pen 1-3), ca sĩ Noel Gallagher - một “fan cuồng” của họ không giấu được sự vui sướng. Anh tiến vào phòng thay đồ của The Citizens, ăn mừng cùng toàn đội và vinh hạnh được cầu thủ mình yêu thích là David Silva tặng cho chiếc áo đấu của mình. Bên cạnh đó, Gallagher cũng không quên dành những lời có cánh cho Caballero:

“Trước khi diễn ra loạt sút luân lưu, Caballero chỉ là cầu thủ bình thường nhưng bây giờ đã là một huyền thoại của Man City và mãi mãi về sau. Anh ấy nên cảm ơn HLV trưởng vì đã giúp mình trở thành một người hùng”, cựu thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Oasis nói. “Đối với một người đàn ông, tất cả chúng tôi đều nghĩ rằng đó là một kỳ công.”

Xem lại Video bóng đá loạt sút luân lưu trận Liverpool vs Man City:


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X