Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại bóng đá Hà Lan chỉ trích Paul Pogba

Thứ Hai 22/05/2017 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại bóng đá Hà Lan, Ruud Gullit khẳng định ông thất vọng với phong độ của tiền vệ Paul Pogba trong màu áo M.U.

 

Hè 2016, M.U đã phải bỏ ra 89 triệu bảng Anh để có tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Với mức phí chuyển nhượng khủng khiếp như vậy, cầu thủ người Pháp được kỳ vọng rất nhiều khi trở lại Old Trafford. Sau một thời gian hòa nhập, ngôi sao sinh năm 1993 đã chơi ấn tượng hơn rất nhiều trong thời gian gần đây. Trong trận đấu gần nhất với Palace, Pogba đã đóng góp một bàn thắng và một kiến tạo giúp Man đỏ giành chiến thắng với tỉ số 2-0.
Huyen thoai bong da Ha Lan chi trich tien ve Paul Pogba hinh anh
M.U phải bỏ ra 89 triệu bảng để có Paul Pogba 
Tính tới thời điểm hiện tại, tiền vệ Pogba đã ghi được 7 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo sau 50 lần ra sân trên mọi mặt trận. Đây là con số khá hạn chế nếu so sánh với những gì cầu thủ này thể hiện trong màu áo Juventus. Huyền thoại bóng đá Hà Lan, Ruud Gullit khẳng định ông thất vọng với phong độ của Pogba trong màu áo M.U: “Tôi không ấn tượng với những gì mà cậu ấy thể hiện từ khi trở lại M.U. Pogba không chứng tỏ được khả năng của mình ở cả khía cạnh tấn công lẫn phòng thủ”.
Herrera nói về trận chung kết Europa League
Tiền vệ Ander Herrera khẳng định M.U sẽ quyết tâm đánh bại Ajax trong trận chung kết Europa League.
“Với những gì đã thể hiện, cậu ấy không xứng đáng với số tiền mà M.U bỏ ra. Nếu cậu ấy thi đấu tốt, M.U đã không xếp thứ 6 ở Premier League. Pogba sẽ có trận đấu quan trọng với Ajax, tôi nghĩ đây là cơ hội để cậu ấy chứng tỏ giá trị của mình. Nếu tiếp tục gây thất vọng, tôi đánh giá cậu ấy là bản hợp đồng thất vọng. Những gì cậu ấy làm được kém xa rất nhiều Zlatan Ibrahimovic, nên nhớ rằng M.U không phải tốn một xu nào để có chân sút người Thụy Điển”, Gullit tiếp tục.
Huyen thoai bong da Ha Lan chi trich tien ve Paul Pogba hinh anh 2
Gullit cho rằng Pogba chưa đáp ứng được kỳ vọng
Giữa tuần này, M.U sẽ có trận chung kết Europa League với Ajax ở Thụy Điển. Quỷ đỏ buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Paul Pogba của M.U đã trở lại sau chấn thương và đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Kết quả mà Quỷ đỏ thu về ở trận này phụ thuộc rất nhiều vào phong độ của ngôi sao người Pháp. Đây là trận đấu quan trọng nhất của Man đỏ ở mùa giải này và Pogba cần phải chứng tỏ giá trị của Cầu thủ có giá trị chuyển nhượng lớn nhất thế giới.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X