Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Huyền thoại Arsenal ước được chơi bóng cùng Giroud

Thứ Tư 08/02/2017 18:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Thierry Henry của Arsenal mới dành những lời ngợi khen cho Olivier Giroud và bày tỏ ước muốn được chơi bóng cùng anh.


Từ khi chuyển tới Arsenal từ Montpellier năm 2012 tới nay, chưa khi nào Olivier Giroud chiếm được niềm tin lớn từ người hâm mộ đội bóng thành London. Lý do tới từ phong độ thiếu ổn định của tiền đạo người Pháp khi có thời điểm anh chơi rất hay nhưng đúng vào lúc quan trọng lại mất hút và bỏ lỡ những cơ hội không thể tốt hơn. Đã có nhiều ý kiến cho rằng Giroud không phải mẫu cầu thủ đủ khả năng để giúp Pháo thủ chinh phục những danh hiệu lớn giống như Thierry Henry trước đây.

Huyen thoai Arsenal uoc duoc choi bong cung Giroud hinh anh
Henry đánh giá cao khả năng hỗ trợ đồng đội của Giroud

Tuy nhiên, mới đây chính Henry đã phản bác lại điều này. “Tôi ước gì mình được thi đấu cùng với Giroud. Đây là cầu thủ có khả năng hỗ trợ các đồng đội hoàn hảo”, tờ L'Equipe dẫn lời chân sút xuất sắc nhất lịch sử Arsenal. “Tôi chưa từng chỉ trích anh ấy. Tôi chỉ nêu ra những gì Arsenal còn thiếu để trở thành nhà vô địch.”

“Tôi từng nói Giroud cần một cầu thủ đóng vai trò dự phòng. Có thể mọi người đã quên rằng mới vài tuần trước tôi còn hết lời khen ngợi anh ấy. Việc Arsenal cần đội hình giàu chiều sâu hơn đã tồn tại trong nhiều năm qua. Nếu có thêm một tiền đạo nữa bên cạnh Giroud sẽ giải quyết vấn đề trên. Đó chính là những gì tôi muốn đề cập.”

Cách đây không lâu, Henry cũng từng khuyên Arsenal chiêu mộ tiền đạo trẻ mới 18 tuổi Kylian Mbappe, người đã phá 2 kỷ lục cầu thủ trẻ nhất ra sân và cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Monaco. Theo những gì mà huyền thoại của Pháo thủ miêu tả, Mbappe là cầu thủ khiêm tốn, điềm tĩnh và luôn sẵn sàng học hỏi. Anh có thể đi bóng, dứt điểm và cả tham gia thu hồi bóng. Đích thân HLV Arsene Wenger trong một phát biểu đầu tháng 2 cũng thừa nhận Arsenal đang theo dõi sát sao Mbappe.

Huyền thoại khuyên Arsenal chiêu mộ tiền đạo của Monaco
Thierry Henry vừa lên tiếng ca ngợi hết lời tiền đạo trẻ Kylian Mbappe của Monaco và khẳng định HLV Wenger nên tìm mọi cách để sở hữu viên ngọc quý giá này.

Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X